Gilisoft Movie DVD Copy 3.2.0 Phần mềm sao chép, ghi đĩa CD/DVD

Tải về

5 (1) GiliSoft Miễn phí 61 Dung lượng: 4,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7/8/10

Gilisoft Movie DVD Copy là phần mềm sao chép đĩa DVD và ghi đĩa DVD với khả năng gỡ bỏ bảo mật, mã vùng RPC, cho phép xem phim trên đầu đĩa DVD và phần mềm phát DVD bất kỳ cho máy tính.

Giao diện Gilisoft Movie DVD Copy

Cụ thể, Gilisoft Movie DVD Copy cho phép sao chép và burn đĩa DVD vào đĩa DVD trắng hoặc ghi đè nội dung vào thư mục, sao chép DVD sang file ISO trên ổ cứng hoặc máy chủ đa phương tiện. Thậm chí chương trình này còn có thể nén nội dung để vừa với các loại đĩa dung lượng nhỏ. Ưu điểm của Gilisoft Movie DVD Copy là tốc độ copy nhanh và giữ nguyên chất lượng hình ảnh, âm thanh trên đĩa DVD gốc.

Phần mềm Movie DVD Copy của Gilisoft hỗ trợ nhiều loại thiết bị lưu trữ như audio CD, data CD, đĩa CD khởi động, data DVD, đĩa DVD khởi động, đĩa phim DVD và DVD D9. Người dùng không chỉ được quyền sao chép đĩa CD/DVD vào đĩa trắng mà còn có thể sao chép CD/DVD vào file ISO/BIN, sao chép file ISO/BIN vào đĩa CD hay DVD nếu muốn.

Tính năng nổi bật của Gilisoft Movie DVD Copy

  • Dễ dàng sao chép dữ liệu, âm thanh video trên đĩa CD/DVD.
  • Sao chép DVD vào ISO.
  • Ghi thư mục DVD vào đĩa DVD.
  • Ghi file ISO vào DVD.
  • Chuyển đổi thư mục DVD sang file ISO.
  • Thưởng thức phim, video trên đĩa DVD với ổ đĩa ảo.

Tính năng chính của Gilisoft Movie DVD Copy

Giải mã DVD nhanh chóng, hiệu quả

Tính năng giải mã DVD hoạt động ở chế độ nền 1 cách tự động và thông suốt, cho phép đọc nội dung trên đĩa phim DVD ngay khi đưa đĩa vào ổ. tính năng này cũng đồng thời vô hiệu hóa mã vùng RPC, vì vậy bạn có thể đọc đĩa mà không bị giới hạn bởi khu vực, thoải mái xem phim trên đầu đọc DVD hay các phần mềm phát DVD trên máy tính.

Ghi đĩa và sao chép đĩa DVD

Sao chép DVD vào ổ cứng

Với phần mềm sao chép DVD mạnh mẽ, bạn có thể copy DVD vào ổ cứng dưới dạng file ảnh ISO với mục đích sao lưu. Vì vậy, nếu bạn không có sẵn đĩa trắng để burn đĩa, đừng lo, có thể lưu thẳng nội dung trên đĩa DVD vào ổ cứng để ghi đĩa sau. Hoặc đơn giản là xem phim trên máy tính mà không cần đổi đĩa.

Sao chép vào đĩa DVD trắng

Burn DVD hoặc file ISO/thư mục DVD trên máy tính vào đĩa DVD trắng, bao gồm DVD+R/RW, DVD-R/RW, DVD+R DL và DVD-R DL, sao chép DVD-9 vào DVD-9, sao chép DVD-5 vào DVD-5 với tỉ lệ 1:1 mà không ảnh hưởng đến chất lượng đĩa.

Thưởng thức đĩa DVD trên ổ ảo

Ổ ảo hoạt động như ổ đĩa CD/DVD thực. Người dùng có thể đưa nội dung từ đĩa DVD phim từ hình ảnh đĩa của ổ cứng thay vì phải lắp thêm ổ CDROM hay DVD thật.

Sao chép DVD dễ dàng

Với giao diện thân thiện với cách điều khiển trực quan, người dùng mới có thể sao lưu DVD nhanh chóng với Gilisoft Movie DVD Copy. Người dùng đã quen thuộc với chương trình này có thể khai thác thêm các chức năng sau vài cú nhấp chuột.

Tạo nhiều bản copy

Bạn chỉ có 1 đĩa DVD phim và muốn tạo ra 10 bản sao cho cả gia đình, bạn bè cùng xem? Gilisoft Movie DVD Copy rất hữu ích trong trường hợp này, công cụ có thể tạo ra nhiều bản sao từ cùng 1 đĩa DVD.

Phần mềm sao chép CD/DVD mạnh mẽ

Hỗ trợ đĩa CD nhạc, CD dữ liệu, CD khởi động, DVD dữ liệu, DVD khởi động, DVD phim và DVD D9.

Khả năng tương thích cao

Hỗ trợ CD-R/RW, DVD-R/RW (DL), DVD+R/RW (DL) và SCSI, IDE, USB CD hoặc đầu ghi đĩa DVD hay các loại máy quay phim trên thị trường.

Gilisoft Movie DVD Copy không chỉ giúp bạn sao chép và sao lưu đĩa CD/DVD mà còn hỗ trợ ghi đĩa DVD nhanh chóng, hiệu quả trên máy tính!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,7 MB
  • Lượt xem: 107
  • Lượt tải: 61
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Movie DVD Copy

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm