Ginipic 1.2

Tải về

5 (1) Ginipic Miễn phí 9.904 Dung lượng: 3,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2003/XP/Vista, Microsoft. NET Framework 3.5

Việc tìm tìm kiếm thông tin trên Internet, đặc biệt là hình ảnh luôn là nhu cầu hàng đầu. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm với các bộ máy tìm kiếm như Google hay Yahoo, nhưng với GiniPic, bạn sẽ có được bộ máy tìm kiếm hình ảnh mạnh mẽ đến không ngờ.
Lúc ban đầu, khi mà Internet mới xuất hiện thì việc tìm kiếm các trang web bạn yêu thích hay những thông tin bạn cần là rất khó khăn, với tốc truyển tải dữ liệu chỉ 56kb thì việc tìm kiếm phải lấy đi của bạn ít nhất cũng vài giờ.

Càng ngày thì công nghệ càng phát triển, Internet lan rộng và phát triển nhanh chóng, đem đến rất nhiều dịch vụ tìm kiếm như AltaVista, Infoseek và Yahoo, và đặc biệt phải kể đến Google. Google không chỉ đưa kết quả các trang chứa nội dung mà bạn cần mà về cơ bản nó sẽ trả lời bất cứ câu hỏi nào mà bạn cần một cách rõ ràng. Ngày nay, kế thừa trên những tính năng tìm kiếm cũ Google còn có tìm kiếm bản đồ, tin tức, video và dĩ nhiên là cả tìm kiếm những bức ảnh.

Ginipic là một công cụ tìm kiếm ảnh chuyên dụng. Nó không chỉ tìm tìm kiếm những hình ảnh trên máy tính mà còn cho phép bạn tìm kiếm hình ảnh từ những dịch vụ chia sẻ hình ảnh lớn nhất trên Internet như DeviantArt, Facebook, Flickr, Picasa, Photobucket...

Sau khi cài đặt, kích hoạt để sử dụng chương trình. Đầu tiên, trước khi sử dụng, bạn click vào biểu tường hình cầu ở cạnh khung Search để chọn nguồn tìm kiếm. Bạn có thể sử dụng ginipic để tìm kiếm hình ảnh từ Internet hoặc trên máy tính. Để tìm kiếm trên máy tính, bạn chọn Local Pictures, ngược lại, bạn có thể chọn All Sources hoặc chọn một dịch vụ chia sẻ hình ảnh để tìm kiếm hình ảnh từ đó.

Và cuối cùng, bạn điền từ khóa cần tìm kiếm vào khung và nhấn vào biểu tượng tìm kiếm. Sau khi quá trình tìm kiếm kết thúc, bạn chỉ cần kích vào bất cứ một bức ảnh nào có ở kết quả để xem nó trước khi bạn chọn được một bức ảnh ưng ý nhất.

Từ cửa sổ xem ảnh (preview window), bạn có thể chia sẻ nó trên các mạng xã hội ảo, e-mail, lưu nó vào máy hoặc có thể dùng làm hình nền cho desktop. Ngoài ra, từ cửa sổ xem ảnh bạn có thể đơn giản kéo và thả hình ảnh đó vào ứng dụng ảnh tương thích. (chẳng hạn như khi bạn muốn copy hình ảnh vào trong 1 file văn bản soạn thảo bằng word).

Từ các hình ảnh tìm kiếm được, nếu muốn bạn có thể truy cập vào trang gốc chứa hình ảnh đó để xem các nội dung liên quan. Ginipic có thể hoạt động ở chế độ cửa sổ, sidebar hoặc chế độ toàn màn hình. Vì vậy những lúc bạn không cần sử dụng, chương trình sẽ thu gọn và nằm ở khay hệ thống.

Theo Dân trí

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,6 MB
  • Lượt xem: 9.927
  • Lượt tải: 9.904
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2003/XP/Vista, Microsoft. NET Framework 3.5
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Có thể bạn quan tâm