Google Play Chrome Extension 3.1 Truy cập CH Play trên Google Chrome

Tải về

4,4 (594) Google Miễn phí 343.524

Google Play for Chrome là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Google Chrome, cho phép khám phá CH Play nhanh chóng và tiện lợi.

Giao diện Google Play for Chrome

Google Play for Chrome là cửa hàng tất cả trong một, có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng. Cho dù bạn muốn tìm kiếm hay khám phá điều gì, Google Play đều có đủ.

Cài đặt Google Play trên trình duyệt Chrome để tải nhạc, phim, TV Show, tin tức, sách, tạp chí, ứng dụng và game - tất cả trong cùng một cửa hàng ứng dụng, truy cập nhanh chóng trên smartphone, máy tính bảng, máy tính hoặc TV. Càng tương tác nhiều, bạn càng khám phá thêm nhiều thứ hay ho trong cửa hàng ứng dụng phong phú này!

Google Play trước đây có tên gọi là Android Market. Nhưng kể từ năm 2012, cửa hàng ứng dụng này đã có tên mới là Google Play Store hay CH Play (Cửa hàng Play). Đây là kho ứng dụng dành riêng cho hệ điều hành Android và do Google quản lý.

Cài đặt Google Play for Chrome trên trình duyệt để truy cập và tải nhanh các ứng dụng phát triển bởi Android SDK, được đăng tải thông qua Google bao gồm nhạc, tạp chí, sách, phim, chương trình truyền hình. Thậm chí bạn có thể mua các phần cứng như Chromebook, Google Nexus, Chromecast, phụ kiện… thông qua CH Play.

Khám phá nội dung giải trí đa dạng trên CH Play

Các ứng dụng có sẵn trên Google Play bao gồm 2 dạng: miễn phí và mất phí. Nếu như trên thiết bị Android hay Google TV, bạn có thể tải trực tiếp app/game qua CH Play thì với phiên bản Google Play for Chrome, người dùng chỉ có thể khám phá nội dung. Khi nhấn nút Install ứng dụng, chương trình sẽ chuyển hướng đến Play Store trên thiết bị hỗ trợ, cho phép tải và cài đặt nhanh chóng.

Đối với người dùng Android, thay vì truy cập CH Play theo đường dẫn thông thường, bạn chỉ cần thêm Google Play for Chrome vào trình duyệt để truy cập cửa hàng ứng dụng nhanh chóng với 1 cú nhấp chuột. Kho ứng dụng, game, TV Show, nhạc, phim… khổng lồ đang chờ bạn khám phá!

Loc Nguyen

4,4 (594) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 10,3 KB
  • Lượt xem: 610.077
  • Lượt tải: 343.524
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm