Girder 6.0.16.1 Ứng dụng điều khiển thông minh cho ngôi nhà, công việc

Tải về

3 (1) Promixis Dùng thử 71 Dung lượng: 8,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8/10

Girder là phần mềm điều khiển ứng dụng Windows từ xa thông qua mạng không dây hoặc các điều khiển hồng ngoại. Với Girder bạn có thể kiểm soát phần cứng video, âm thanh, điều chỉnh ánh sáng trong rạp hát gia đình hay hệ thống an ninh.

Nhà thông minh đang trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều nhà phát triển công nghệ, kéo theo đó là một loạt các thiết bị điều khiển ra đời. Một trong số đó có thể kể đến như Girder, ứng dụng tự động hóa mạnh mẽ phù hợp với một loạt các nhu cầu từ điều khiển tự động, từ xa các ứng dụng Windows đến tự động hóa công nghiệp, thương mại, nhà ở.

Tính năng chính của ứng dụng điều khiển thông minh Girder

  • Sử dụng Girder với điều khiển từ xa để chơi nhạc từ thư viện nhạc số, chọn danh sách nhạc, điều chỉnh âm lượng, chơi bản nhạc DJ cho các bữa tiệc.
  • Điều khiển phần cứng, máy tính rạp hát gia đình từ khởi động đến chơi các video, dừng lại để tắt, Girder có thể thực hiện tất cả các công việc đó.
  • Sử dụng Girder để tự động hóa ngôi nhà của bạn, điều khiển hệ thống ánh sáng, an ninh, thiết lập nhiệt độ phòng và nhiều hơn nữa.
  • Tiết kiệm hàng trăm USD bằng cách sử dụng Girder thay vì gói tự động hóa nhà đắt đỏ.
  • Điều khiển CarPC của bạn.

Giao diện chính của Girder
Giao diện chính của phần mềm điều khiển Girder

Với Girder bạn không bị giới hạn trong việc tự động hóa rạp hát trong nhà, chơi nhạc trên máy tính mà còn có thể tự động hóa các chức năng IT, ứng dụng kinh doanh cũng như các thiết bị trong ngôi nhà của mình nhờ hàng trăm plugin, những hành động được cấu hình sẵn hoặc hỗ trợ cho phần cứng, ứng dụng của bên thứ ba của Girder.

Đối với Home Theater PC, Girder kiểm soát các ứng dụng Windows (trình phát nhạc, chơi DVD) và các giải pháp phần cứng (card âm thanh, X10 hay máy chiếu). Girder cung cấp kiểm soát đầy đủ cho các trải nghiệm đa phương tiện của bạn.

Girder giúp tự động hóa các nhiệm vụ vĩnh viễn hoặc thực hiện nhiệm vụ theo lịch trình, càng sử dụng nhiều Girder, bạn sẽ càng biết cách để kiểm soát hiệu quả ứng dụng này. Bằng cách sử dụng các thư viện plugin mở rộng, bạn có thể kiểm soát thêm nhiều thiết bị hơn, bởi danh sách plugin này luôn được mở rộng.

Các cài đặt của Girder
Các cài đặt chính của Girder

Girder sẽ gửi tình trạng và các thông báo lỗi bằng email hoặc các phương pháp do người dùng lựa chọn. Các tính năng của Girder được bao phủ trong một giao diện người dùng đồ họa ấn tượng, các hành động được thực hiện bằng phương pháp kéo thả và bạn có thể chỉnh sửa từng hành động hoặc đầu vào thông qua một cửa sổ Properties.

Girder có giao diện đầy đủ cho điều khiển kịch bản LUA và tùy chỉnh LUA hoàn toàn. Đối với những người dùng chuyên nghiệp có thể cấu hình mọi đầu vào, mọi hành động thông qua các tùy chọn chỉnh sửa tiên tiến.

Tóm lại, Girder là một ứng dụng điều khiển thông minh, tính năng và các thiết bị mà nó hỗ trợ không ngừng được mở rộng thông qua danh sách plugin liên tục được gia tăng, nó có thể giúp bạn tự động hóa và điều khiển nhiều thiết bị từ xa mà không tốn nhiều công sức. Điều quan trọng và cần lưu ý nhất khi làm việc với Girder là phải hiểu được cơ chế của nó.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.0.16.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 8,2 MB
  • Lượt xem: 199
  • Lượt tải: 71
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm