Girls X Battle cho iOS 1.20.0 Game chiến thuật anime hấp dẫn

Tải về

5 (1) WESTLAKE TECHNOLOGIES Miễn phí 31 Dung lượng: 48,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Girls X Battle cho iOS là game chiến thuật kết hợp nhập vai phong cách anime với hàng trăm cô gái xinh đẹp sở hữu các kỹ năng độc đáo khác nhau. Bạn sẽ chiêu mộ những cô gái nóng bỏng này để hoàn thành mọi nhiệm vụ và đánh bại đối thủ.

Chiêu mộ hàng trăm cô gái xinh đẹp

Girls X Battle cho iOS là một trong những game chiến thuật mang phong cách anime nổi tiếng năm 2016, quy tụ dàn nhân vật toàn những cô gái anime xinh đẹp. Trong game, bạn sẽ chiêu mộ các cô gái sở hữu bộ kỹ năng khác nhau để thành lập một team chiến đấu hùng mạnh.

Trò chơi kết hợp gameplay chiến thuật với tính năng microing thủ công để kiểm soát trận đấu. Mỗi người chơi không chỉ cần chú ý đến việc kết hợp kỹ năng giữa các Battle Girls mà còn cần tăng cường vũ khí và thời gian cast kỹ năng để vượt qua những nhiệm vụ khó khăn, trong khi cạnh tranh với người chơi khác.

Game chiến thuật phong cách anime

Tính năng chính của Girls X Battle cho iOS

Chinh phục mọi thử thách với hơn 100 Battle Girls

Điều đáng chú ý nhất trong game là các nhân vật mang phong cách Anime Nhật Bản. Mỗi cô gái đều có câu chuyện và bộ kỹ năng độc đáo của riêng mình. Nếu muốn thống trị thế giới của những người triệu hồi thì bạn không chỉ cần hiểu biết về kỹ năng của mỗi cô gái mà còn cần có chiến thuật và sự kết hợp mạnh mẽ giữa các nhân vật để đánh bại đối thủ của mình.

Micro thời gian thực, chỉ huy các cô gái

Girls X Battle có hiệu ứng đồ họa cực chất. Ngoại hình và chuyển động của nhân vật cũng được thiết kế cẩn thận bởi những nhà thiết kế tài ba. Cho dù trong trận đấu hay khi nghỉ ngơi, bạn đều có thể nhìn thấy các cô gái chuyển động rõ ràng từ đi bộ, vung vũ khí và thậm chí cả dáng vẻ quyến rũ hút hồn. Với vai trò là người chỉ huy, bạn chỉ cần sử dụng một ngón tay để ra lệnh cho họ.

Thời gian cast kỹ năng, chìa khóa để giành chiến thắng

Không giống như các game nhập vai truyền thống không có microing, trong suốt trận đấu trong Girls X Battle, bạn phải quan sát liên tục các kỹ năng, sức mạnh của cô gái để thay đổi chiến thuật thích hợp. Một tính năng khác của game là trải nghiệm niềm vui khi ra lệnh Battle Girls của bạn trên chiến trường, ngay cả những người chơi có Attack Power thấp hơn cũng có thể giành chiến thắng trước người chơi có Attack Power cao hơn!

Hoàn thành nhiều nhiệm vụ

Trong Girls X Battle for iOS, bạn phải đối mặt với rất nhiều nhiệm vụ khác nhau. Bên cạnh thế giới của Battle Girls, còn có rất nhiều vấn đề đang chờ đợi bạn giải quyết. Nếu bạn ưa thích các trận chiến PvP thì hãy chiến đấu hết mình để giành vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.20.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 48,2 MB
  • Lượt xem: 85
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm