Girls X Battle 2 cho iOS 1.0.7 Game nhập vai Anime hấp dẫn

Tải về

3 (1) Yotta Games Miễn phí 63

Girls X Battle 2 cho iOS là game nhập vai kết hợp chiến thuật phong cách idle “nhàn rỗi”, nơi bạn chỉ huy hàng trăm cô gái Anime xinh đẹp và bước vào cuộc chiến PvP kịch tính.

Game chiến thuật Anime hấp dẫn - Girls X Battle 2

Trong Girls X Battle 2 for iOS, người chơi không chỉ cần tập trung vào đội hình chiến đấu mà còn phải tăng cường cải thiện các cô gái với trang bị và cổ vật độc đáo, để giành được chiến thắng trong các cuộc chiến PvP.

Điểm độc đáo của game là bạn không cần điều khiển các cô gái trong suốt quá trình chiến đấu mà thử nghiệm và lên đội hình chiến đấu chiến thuật tuyệt vời nhất và nhân vật sẽ tự động thi triển chiêu thức và tấn công trong cuộc chiến. Với tính năng idle “nhàn rỗi”, bạn thậm chí vẫn có thể thu được các vật phẩm quý hiếm để chế tạo trang bị huyền thoại cho đội quân nữ chiến binh của mình ngay cả khi offline.

Nâng cấp offline và chiến đấu "nhàn rỗi"

Tính năng chính của Girls X Battle 2 cho iOS

Ra lệnh cho hàng trăm cô gái dễ thương

Hơn 100 nhân vật được thiết kế theo phong cách Anime Nhật Bản sẵn sàng đợi lệnh của bạn. Mỗi nữ chiến binh đều có câu chuyện của riêng mình cũng như sở hữu các kỹ năng độc đáo. Với cá tính khác nhau, bạn có thể khám phá được thói quen của tất cả các cô gái, chọn cho từng nhân vật một bộ trang phục dễ thương để nâng cao chỉ số chiến đấu của họ.

Thu thập và phát triển hàng trăm nữ chiến binh xinh đẹp

Triển khai nhiều đội hình chiến đấu khác nhau

Trong các cuộc chiến, chìa khóa để giành chiến thắng là đội hình chiến đấu, mối quan hệ đối lập của từng cô gái sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game khác nhau trong từng trận đấu. Hãy cố gắng tìm ra đội hình tuyệt vời nhất để đạt được hiệu quả chiến đấu cao nhất.

Triển khai nhiều đội hình chiến đấu khác nhau

Nội dung đa dạng

Nhiều tính năng khác nhau đang chờ đợi bạn khám phá: các thách thức, câu đố, boss… Bạn có thể tìm thấy các nữ chiến binh ở nhiều địa điểm khác nhau như: chợ, cửa hàng… Tham gia sự kiện cũng là cách tuyệt vời để bạn tăng cường sức mạnh cho các cô gái.

Lập Guild với bạn về và chinh phục vị trí hàng đầu

Lập Guild với bạn về và chinh phục vị trí hàng đầu

Hình thành một Guild với bạn bè và cùng nhau chiến đấu diệt boss. Chiến tranh Guild theo mùa sẽ là cơ hội tốt nhất để chứng minh Guild của bạn xứng đáng với vị trí hàng đầu. Nếu bạn ưa thích các trận chiến PvP thì hãy chiến đấu hết mình để giành vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 20,8 MB
  • Lượt xem: 194
  • Lượt tải: 63
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm