Gnoosic Web tìm nhạc mới theo nghệ sĩ bạn thích

Truy cập

5 (1) Marek Gibney Miễn phí 02 Ngày:

Gnoosic là một trang web trực tuyến giới thiệu âm nhạc khá hay ho và thú vị, thay bạn khám phá và tìm kiếm phong cách âm nhạc mà bạn có thể sẽ yêu thích.

Gnoosic là một trang web trực tuyến giới thiệu âm nhạc khá hay ho và thú vị
Gnoosic là một trang web trực tuyến giới thiệu âm nhạc khá hay ho và thú vị

Gnoosic là một trang web giải trí online với mục đích khám phá âm nhạc và nghệ sĩ âm nhạc. Công cụ này có giao diện đơn giản và dễ dùng. Đầu tiên, nền tảng này sẽ đưa ra một bộ câu hỏi cho người dùng về các nghệ sĩ họ thích hoặc không thích, sau đó đưa ra đề xuất về các nghệ sĩ mới mà người dùng có thể muốn nghe.

Giới thiệu Gnoosic

Mặc dù các ứng dụng phát nhạc trực tuyến như Spotify, Apple Music và các ứng dụng khác đều có thuật toán đề xuất riêng, nhưng nếu bạn cảm thấy chúng không phù hợp với mình, bạn nên thử Gnoosic web. Trang web này chứa một công cụ tìm kiếm âm nhạc cụ thể và tập trung. Nó học hỏi và điều chỉnh từ những người dùng trang web, tìm kiếm các nghệ sĩ có thể được mọi người yêu thích dựa trên những nghệ sĩ mà họ yêu thích. Đây chắc chắn là một cách tuyệt vời để bạn tìm kiếm các nghệ sĩ mới.

Gnoosic sẽ đưa ra đề xuất về các nghệ sĩ mới mà người dùng có thể muốn nghe
Gnoosic sẽ đưa ra đề xuất về các nghệ sĩ mới mà người dùng có thể muốn nghe

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ đề xuất nhạc cơ bản thì trang web này là một lựa chọn tuyệt vời. Gnoosic online chứa hàng nghìn bản nhạc và khá nhiều kiến thức về việc ai thích cái gì. Vì vậy, chỉ cần nhập ba nghệ sĩ yêu thích của bạn và Gnoosic sẽ bắt đầu đề xuất những nhạc sĩ tương tự. Sau mỗi đề xuất, hãy nói với Gnoosic bạn thích những kết quả được đưa ra hay không để nó có thể tìm hiểu sở thích của bạn và đề xuất những nghệ sĩ mới.

Gnoosic sẽ đưa ra các câu hỏi cho người dùng về các nghệ sĩ họ thích hoặc không thích
Gnoosic sẽ đưa ra các câu hỏi cho người dùng về các nghệ sĩ họ thích hoặc không thích

Nhật xét về Gnoosic

  • Ưu điểm: Siêu đơn giản, không rườm rà, không có khả năng khiến bạn phải xấu hổ khi chia sẻ sở thích của mình với bất kỳ ai.
  • Nhược điểm: web yêu cầu bạn mở một công cụ như Spotify để nghe các bài hát của nhạc sĩ được đề xuất.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Gnoosic

Tham khảo thêm