Go!Go!Muffin cho Android Game nhập vai chiến lược phiêu lưu mới

Tải về

3 (1) XD Entertainment Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Android

Go!Go!Muffin là một game nhập vai chiến lược mới hiện có sẵn để đăng ký trước trên TapTap. Game đang lên kế hoạch cho đợt beta test lần 2 vào ngày 12/12/2023. Đợt thử nghiệm game đầu tiên diễn ra vào 25/7 vừa qua.

GoGoMuffin là game mới đưa bạn vào chuyến phiêu lưu hấp dẫn

Go!Go!Muffin là một game nhập vai nhàn rỗi nhưng kết hợp thêm nhiều thể loại khác gồm chiến lược, phiêu lưu và casual. Trong game, bạn có thể lập nhóm để bắt đầu một cuộc phiêu lưu kỳ thú với Muffin - nhân vật chính trong trò chơi.

Tải game Go!Go!Muffin cho Android

Sở hữu một chiếc Caravan cũ, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn lên kế hoạch cho một cuộc hành trình phiêu lưu ngay bây giờ, đi đến những nơi chưa biết và thực hiện chuyến cắm trại vòng quanh thế giới! Nhưng lại lại không biết lái?

Không lo, bởi bạn có Muffin - một tài xế mèo lười biếng, chuyên gây rối nhưng là người bạn đồng hành tuyệt vời trong hành trình thư giãn và vui vẻ trong thế giới giả tưởng này. Một con mèo và một con người cùng bước vào cuộc hành trình đi đến tận cùng thế giới…

Chơi game cùng nhau, lên cấp dễ dàng

Tất nhiên, hành trình dễ dàng và nhàn nhã cũng có những thử thách nhỏ và những đoạn kết thú vị. Bạn sẽ gặp gỡ những người bạn đồng hành trên hành trình và đối mặt với những trận chiến mà không bị áp lực, trải nghiệm niềm vui thăng cấp và đốt lửa trại dưới bầu trời đêm đầy sao. Người chơi sẽ có quyền lựa chọn xây dựng đội hình chiến lược. Có nhiều level khác nhau bên cạnh trò chơi chính để thưởng cho những ai chơi siêng năng.

Go! Go! Muffin có tính năng hợp tác nên trò chơi cũng dự kiến là game nhiều người chơi, cho phép bạn thưởng thức trực tuyến với bạn bè ngoài đời thực. Đoạn trailer còn tiết lộ rằng Go! Go! Muffin sẽ có đồ họa theo phong cách anime, đồng thời mang đến cho mọi người một trải nghiệm giả tưởng không căng thẳng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: GoGoMuffin

Liên quan, thay thế