Goddess Connect cho Android 19.0 Game nhập vai phiêu lưu cùng các nữ thần

Tải về

3 (1) Indofun Games Miễn phí 24 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Goddess Connect là một game nhập vai cho bạn đắm mình vào một thế giới phiêu lưu không hồi kết để có được di sản mạnh nhất. Thu thập các anh hùng, đánh bại ác quỷ và trở thành huyền thoại ngay bây giờ!

Goddess Connect cho bạn khám phá một thế giới giả tưởng tuyệt đẹp

Trong game Goddess Connect, hành động của bạn sẽ ảnh hưởng đến thế giới xung quanh. Các chức năng như tăng thu thập ngoại tuyến và các trận chiến đẩy bản đồ tự động của game cho phép bạn trở thành vị cứu tinh và nhận được những lợi ích mọi lúc.

Tính năng nổi bật của game Goddess Connect cho Android

Game dễ chơi

Chỉ bằng cách đăng nhập trò chơi trong nửa giờ, bạn có thể hoàn thành tất cả các nhiệm vụ hàng ngày và nhận tài nguyên không giới hạn.

Kết hợp chiến thuật đa dạng và thú vị

Tình hình trận chiến thay đổi nhanh chóng. Bạn được tự do kết hợp các trại, đội hình, điều chỉnh chiến lược chiến đấu kịp thời, nhiều phương pháp quản lý tài nguyên, giành chiến thắng bằng những quyết định độc đáo. Ngay cả những nhân vật bình thường cũng có thể trở thành huyền thoại và có những đóng góp to lớn trong trận chiến.

Tham gia cuộc phiêu lưu bất tận trong game và trở thành huyền thoại

Gameplay PvP và PvE đa dạng

Gamer sẽ được đi sâu vào các thử thách và đấu trường để thể hiện sức mạnh của mình, thu về nhiều phần thưởng. Liệu ai sẽ trở thành Nữ thần chiến thắng?

Hệ thống pet độc đáo

Vô số con thú cưng đáng yêu nhưng mạnh mẽ sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt cuộc phiêu lưu, mang lại cảm giác mới mẻ cho đội hình của bạn trong game nhập vai nhàn rỗi này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 19.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 104
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Goddess Connect

Liên quan, thay thế