Valkyrie Idle cho Android 1.0.3 Game nhập vai chiến đấu với các nữ thần xinh đẹp

Tải về

3 (1) mobirix Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Triệu tập những nữ thần xinh đẹp và mạnh mẽ trong Valkyrie Idle để chuẩn bị cho những trận chiến không khoan nhượng với mọi kẻ thù. Game mô phỏng nhập vai chiến đấu nhàn rỗi này đưa bạn vào cuộc phiêu lưu qua những khu vực khác nhau của ngục tối và nhiệm vụ của bạn là đánh bại tất cả kẻ thù xuất hiện trước mắt mình. Người chơi có thể phát huy tiềm năng vô hạn của các nhân vật và sẵn sàng cho những thử thách khó khăn nhất.

Chiêu mộ những nữ thần xinh đẹp để cùng bạn chiến đấu trong game Valkyrie Idle
Chiêu mộ những nữ thần xinh đẹp để cùng bạn chiến đấu trong game Valkyrie Idle

Chơi game, bạn sẽ chiêu mộ hàng chục nữ thần xinh đẹp và nâng cấp để phát huy tối đa sức mạnh của họ trong những trận đấu boss căng thẳng. Hãy sẵn sàng tham gia những đấu trường hoành tráng nhất với nội dung siêu đa dạng bằng cách tải game miễn phí về máy ngay bây giờ!

Tính năng nổi bật của game Valkyrie Idle cho Android

Gameplay nhịp độ nhanh

Lấy cảm hứng từ thần thoại Bắc Âu, Valkyrie Idle mang đến trải nghiệm hành động nhập vai thông qua các trận chiến nhịp độ nhanh. Ban đầu, bạn sẽ tập hợp những nữ thần mạnh mẽ nhất vào đội của mình để sẵn sàng cho trận chiến khốc liệt. Sau đó, bắt đầu chinh phục ngục tối bằng cách tiêu diệt tất cả kẻ thù nhờ sức mạnh của các nữ thần.

Về cơ bản, bạn có thể chọn tối đa 6 nữ thần cùng lúc để tham gia các trận chiến. Game cũng được tích hợp cơ chế nhàn rỗi để biến mọi thứ trở nên đơn giản hơn. Theo đó, các nữ thần sẽ tự động tấn công kẻ thù và nhiệm vụ của bạn chỉ đơn giản là kích hoạt các kỹ năng đặc biệt trên màn hình để nữ chiến binh tạo ra những combo mạnh mẽ hơn. Hoặc bạn cũng có thể bật chế độ Tự động để tận hưởng một trận chiến hoàn toàn tự động.

Chinh phục ngục tối và thu thập chiến lợi phẩm
Chinh phục ngục tối và thu thập chiến lợi phẩm

Mở khóa 70 nữ thần

Số lượng nhân vật trong Valkyrie Idle vô cùng đa dạng, phong phú, hứa hẹn mang đến cho gamer nhiều sự lựa chọn. Tính đến thời điểm hiện tại, bạn có thể mở khóa hơn 70 nữ thần khác nhau, mỗi nhân vật đều có cách thiết kế và hệ thống kỹ năng riêng. Kết hợp nhiều khả năng và kỹ năng của Valkyrie để giải phóng các combo chiến đấu tàn khốc cũng là một yếu tố quan trọng để tăng tỷ lệ chiến thắng.

Xây dựng một đội hình mạnh mẽ bằng cách kết hợp các nữ chiến binh có kỹ năng đa dạng
Xây dựng một đội hình mạnh mẽ bằng cách kết hợp các nữ chiến binh có kỹ năng đa dạng

Xây dựng đội hình tối ưu

Hệ thống thăng cấp trong game Valkyrie Idle rất đa dạng, đủ để giúp người chơi tạo ra đội hình tối ưu theo cách riêng của mình. Sức mạnh của các nữ thần phụ thuộc rất nhiều vào cấp độ, trang bị và vũ khí mà họ sở hữu. Do đó, bạn cần thu thập các nguyên liệu tăng trưởng thông qua trận chiến để tăng sức mạnh cho các nữ thần.

Không chỉ vậy, gamer còn được tự do nâng cấp vũ khí, kỹ năng và combo để đa dạng hóa lối chơi của mình. Đồng thời, Valkyrie Idle cũng cung cấp nhiều trang phục cao cấp, giúp ngay lập tức biến đổi ngoại hình của các nhân vật chính, đồng thời bổ sung các chỉ số tấn công và phòng thủ toàn diện. Sau khi biến hình, hiệu ứng kỹ năng và sát thương của các nữ thần cũng sẽ có sự thay đổi rõ rệt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Valkyrie Idle

Liên quan, thay thế