Goddess Era: 2331 Draws cho iOS 1.9 Game RPG chiến đấu với các nữ thần xinh đẹp

Tải về

Goddess Era là một trò chơi nhập vai nhàn rỗi hấp dẫn, cho bạn triệu hồi và thu thập những nữ thần xinh đẹp dựa trên các nhân vật nổi tiếng trong thần thoại, truyền thuyết và văn học từ khắp nơi trên thế giới và xuyên suốt lịch sử.

Goddess Era có hàng trăm nữ thần xinh đẹp cho bạn lựa chọn
Goddess Era có hàng trăm nữ thần xinh đẹp cho bạn lựa chọn

Game lấy bối cảnh là lục địa Valar, từng rất thịnh vượng và hạnh phúc. Nhưng sự xuất hiện của viên Pha lê Nguyên Thủy đã khiến mọi thứ thay đổi. Toàn bộ lục địa rơi vào hỗn loạn và chính các vị thần tham gia vào cuộc chiến.

Trò chơi yêu cầu một lượng lớn tài nguyên, bao gồm cả những tài nguyên bạn sẽ cần nhiều lần hoặc thường xuyên, chẳng hạn như vàng, điểm kinh nghiệm nữ thần, pha lê thăng hạng,...

🎁 Các phần thưởng chất lượng đang đến ở bản cập nhật mới nhất của Goddess Era: 2331 Draws. Nhận 2331 lượt rút miễn phí để có khởi đầu chơi game hoàn hảo!

Nhận 3 lượt của 777 lần rút ngay bây giờ! Hãy chọn những nữ thần mà bạn thích để thành lập đội hình.

Nhận ngay 2331 lần rút miễn phí khi vào game
Nhận ngay 2331 lần rút miễn phí khi vào game

Tính năng nổi bật của game Goddess Era: 2331 Draws cho iOS

Chọn nữ thần của bạn cẩn thận

Mỗi nữ thần đều có những kỹ năng riêng biệt và bạn phải lựa chọn, sắp xếp đội hình của mình dựa theo đặc điểm của kẻ thù. Có tất cả hơn 200 nữ thần từ 5 lực lượng dưới sự chỉ huy của bạn. Hãy nhớ chọn đội hình một cách thật khôn ngoan.

Thiết kế nhân vật tinh tế

Từ tạo hình nghệ thuật live 2D đẹp mắt cho tới lồng tiếng sống động, các nữ thần chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng, thích thú. Tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có trước đây khi bạn dẫn dắt đội của mình tới chiến thắng.

Các tính năng chơi game đa dạng

Dù bạn là người chơi bình thường hay game thủ chuyên nghiệp, đều có thể thưởng thức Goddess Era. Từ những trận chiến trong đấu trường cho tới các màn chơi đầy thử thách, sẽ chẳng bao giờ bạn hết việc để làm.

Đấu trường

Thể hiện kỹ năng của mình và thống trị đối thủ trên đấu trường. Triển khai nhiều đội để đối mặt với thử thách và leo lên thứ hạng cao, trở thành nhà vô địch thực sự.

Chiến đấu bảo vệ thế giới
Chiến đấu bảo vệ thế giới

Số phận của Valar

Số phận lục địa Valar đang chưa biết sẽ đi về đâu và bạn phải cứu nó. Nhưng hãy cẩn trọng! Ragnarok đang đến gần và chỉ những Valkyrie dũng cảm nhất, mạnh nhất mới có thể giành được chén chiến thắng.

Hơn 200 nữ thần nghe theo lệnh của bạn

Với sự hướng dẫn của Athena và có tới 200 nữ thần đặt dưới sự chỉ huy của bạn, game thủ có thể đạt được những điều vượt giới hạn. Liệu đội của bạn có thể chống lại cái ác không? Hãy để thời gian trả lời.

Lưu ý:

  • Có các gói IAP trong game.
  • Trò chơi hỗ trợ nhiều giao diện ngôn ngữ gồm tiếng Việt, Anh, Pháp, Đức, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Ý, Nhật, Hàn, Trung phồn thể, và tiếng Thái.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Goddess Era

Liên quan, thay thế