Goddess Connect cho iOS 1.3 Game idle RPG kết nối các nữ thần xinh đẹp

Tải về

3 (1) Indofun Games Studio Miễn phí 11

Goddess Connect game nhập vai hấp dẫn đến từ Indofun Games, đưa bạn đến một vương quốc kỳ lạ và tham gia vào liên minh các vị thần với sứ mệnh cứu cuốn sách nấu ăn thần thánh.

Thu thập các nữ anh hùng huyền thoại trong game Goddess Connect
Thu thập các nữ anh hùng huyền thoại trong game Goddess Connect

Bạn sẽ đồng hành cùng những nữ thần cực kỳ xinh đẹp, quyến rũ. Đặc biệt, họ có sở trường về việc bày trò nghịch ngợm và đam mê những món ngon.

Tải game Goddess Connect cho iOS

Trong game Goddess Connect, bạn sẽ bắt tay vào nấu nướng một cách đầy phấn khích bằng cách kết hợp các thành phần nguyên liệu trong những câu đố nhịp độ nhanh và giải phóng phép thuật của cuốn sách nấu ăn đầy mê hoặc.

Từ những lọ thuốc nóng hổi cho đến những câu thần chú thơm ngon, mỗi món ăn bạn tạo ra sẽ giúp những nữ thần lạc loài này khôi phục sức mạnh của họ và duy trì hoạt động của căn bếp vũ trụ.

Phiêu lưu không ngừng với tài nguyên không giới hạn
Phiêu lưu không ngừng với tài nguyên không giới hạn

Nhưng đó không phải tất cả sự hỗn loạn ẩm thực mà bạn trải nghiệm trong Goddess Connect. Người chơi sẽ được khám phá một thế giới sống động, từ những khu rừng huyền bí đến vùng đất tráng miệng lung linh trong hành trình thu thập các nguyên liệu quý hiếm và gặp gỡ nhiều sinh vật kỳ quặc thông minh. Và cả những nữ thần, họ có những tính năng kỳ quặc sẽ khiến cho bạn cười khúc khích suốt cuộc phiêu lưu.

Trao đổi, kết hợp và chế biến những món ăn ngon lành đồng thời khám phá những câu chuyện thú vị, ẩn giấu của mỗi nữ thần. Thu thập những thú cưng kỳ lạ để tăng cường khả năng của bạn và lập tổ đội với bạn bè để cùng nhau giải quyết thách thức.

Lên cấp anh hùng, trở thành huyền thoại
Lên cấp anh hùng, trở thành huyền thoại

Goddess Connect thực sự là bữa tiệc dành cho mọi giác quan, kết hợp hình ảnh quyến rũ, nhân vật tươi vui và những câu đố gây nghiện thành một công thức giải trí khiến các game thủ say mê.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Goddess Connect

Liên quan, thay thế