GodMode Creator 1.0

Tải về

3 (1) Windows Club Miễn phí 615 Dung lượng: 1,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7

GodMode là một tính năng bí ẩn với các dãy số đặc biệt trong Windows 7/Vista. Với GodMode Creater, người dùng ít kinh nghiệm vẫn có thể khai thác GodMode dễ dàng.


Giao diện làm việc GodMode Creater

GodMode Creater có khả năng mang lại cho người dùng đến 38 GodMode dành cho Windows 7 và Windows Vista một cách nhanh chóng thông qua một vài cú nhấp chuột.

GodMode Creater mang đến tổng cộng 38 GodMode, trong đó riêng bản thân Windows 7 có chứa 14 GodMode, các GodMode còn lại được hỗ trợ cho cả 2 hệ điều hành này.

Tại giao diện làm việc của phần mềm, bạn lựa chọn hệ điều hành đang sử dụng ở tab tương ứng tại cột được bố trí phía bên trái cửa sổ làm việc. Bạn chỉ cần chọn GodMode muốn tạo ra trên desktop trong danh sách các GodMode mà chương trình đưa ra, lập tức bạn sẽ nhận được thư mục đặc biệt mà bạn mong muốn ở ngoài desktop.

+ Danh sách GodMode dành cho Windows 7: bạn được trang bị các lựa chọn tạo GodMode tương ứng với các lựa chọn bao gồm Action Center, Backup and Restore, Biometrics, Credential Manager, Devices and Printers, Display, HomeGroup, Location and Sensors, Recovery, Remote Desktop, Speech, Troubleshoot, Default Location và Notification Area Icon. Những tính năng này được bố trí trên thư mục Control Panel của Windows 7.


Danh sách GodMode hỗ trợ dành cho Windows 7

- Danh sách các GodMode dành chung cho cả Windows 7 và Vista: được chia ra làm hai cửa sổ bao gồm Administrative Tools, .Net Frameworks, AutoPlay, BitLocker Drive Encryption, Default Programs, Ease of Access Center, Font Settings, Get Programs, Network and Sharing Center, Network Connections, Network Folder, Parental Controls, Computer Folder, Manage Wireless Networks, Personalization, Power Options, Programs & Features, Sync Center, System, User Accounts, Windows Firewall, Windows SlideShow, Windows Update and Performance Tool.


Danh sách GodMode hỗ trợ cả Windows 7 lẫn Vista

Lưu ý rằng chương trình này có thể không làm việc tốt trên các phiên bản Windows x64 (64-bit).

Theo TTO

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,5 MB
  • Lượt xem: 623
  • Lượt tải: 615
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức: