Gods of Myth: Idle RPG cho Android 0.0.7 Game nhập vai phong cách anime 3D hấp dẫn

Tải về

3 (1) Majamojo Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android 8.0 trở lên

Gods of Myth: Idle RPGgame nhập vai nhàn rỗi màn hình ngang dựa trên thời gian thực với phong cách nghệ thuật anime 3D. Trong game, bạn vào vai một Sát nhân (Slayer), chiêu mộ tất cả các anh hùng và tạo thành đội hình mạnh nhất. Gods of Myth cung cấp 100 lần triệu hồi miễn phí.

Gods of Myth cung cấp 100 lần triệu hồi miễn phí
Gods of Myth cung cấp 100 lần triệu hồi miễn phí

Có hàng tá nhân vật thần thoại và anh hùng huyền thoại từ nhiều phe phái khác nhau để người chơi thu thập và giúp cho đội hình của mình trở nên bất khả chiến bại trong Gods of Myth: Idle RPG. Hàng chục anh hùng huyền thoại kết hợp với background game mang chủ đề thần thoại khiến cho trò chơi không bao giờ nhàm chán.

Chiến đấu với người chơi khác liên server
Chiến đấu với người chơi khác liên server

Tính năng nổi bật của game Gods of Myth: Idle RPG cho Android

Các nhân vật thần thoại và anh hùng huyền thoại

Có 75 anh hùng từ 7 phe khác nhau để gamer có thể thu thập. Mỗi anh hùng có các kỹ năng Chủ động và Bị động độc đáo, đồng thời có những tài năng và hiệu ứng buff riêng. Hãy thu thập tất cả họ để tạo một đội hùng mạnh.

Trận chiến liên server

Các sát thủ có thể tham gia team ngẫu nhiên để chiến đấu với sát thủ từ máy chủ khác. Sử dụng đội hình và combo tốt nhất để giành chiến thắng và nhận được phần thưởng lớn.

Rất nhiều ngục tối đầy thử thách cho bạn chinh phục và nhận thưởng
Rất nhiều ngục tối đầy thử thách cho bạn chinh phục và nhận thưởng

Chinh phục ngục tối đầy thử thách

Chinh phục ngục tối và thu thập càng nhiều vật phẩm càng tốt. Có nhiều ngục tối như Tower of Abyss, Shadow City… nơi sát nhân có thể nhận được các vật phẩm khác nhau để cải thiện trang bị, anh hùng, kim cương miễn phí và nhiều phần thưởng hấp dẫn khác.

Phần thưởng AFK

Nếu bận rộn, tính năng AFK này sẽ mang lại lợi ích cho bạn ngay cả khi không vào game. Sau khi bạn trở lại, có thể thu thập Exp, xu, vật phẩm và nhiều phần thưởng khác dễ dàng, tiến bộ nhanh chóng.

Bạn đã sẵn sàng cạnh tranh với các Sát thủ khác để trở thành kẻ mạnh nhất và tận hưởng những phần thưởng hấp dẫn trong Gods of Myth: Idle RPG cho Android?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Gods of Myth

Liên quan, thay thế