Godzilla Battle Line cho Android 1.1.1 Game đại chiến Godzilla

Tải về

5 (1) Toho Miễn phí 59

Godzilla Battle Line là một game chiến thuật chiến đấu đến từ Toho Games, đã chính thức có mặt trên mobile sau đợt pre-registrations với 250 nghìn lượt đăng ký.

Thu thập quái vật và vũ khí để chuẩn bị cho các trận chiến trong GODZILLA BATTLE LINE
Thu thập quái vật và vũ khí để chuẩn bị cho các trận chiến trong GODZILLA BATTLE LINE

Thông báo ban đầu về Godzilla Battle Line được đưa ra dưới dạng 3 game mobile mà Toho đang phát hành trùng với thời điểm phát hành gần đây của bộ phim Godzilla vs. Kong, như một chiến dịch để quảng bá cho phim. Đầu tiên là Run Godzilla - một trò chơi mà bạn nuôi kaiju và huấn luyện chúng trước khi đưa chúng ra ngoài thế giới. Phần thứ 2 là Godzilla Destruction, bạn đóng vai chính là Vua của các Quái vật, san bằng tất cả thành phố trên đường mình đi qua.

Lên kế hoạch chiến lược và đưa quái vật vào trận chiến
Lên kế hoạch chiến lược và đưa quái vật vào trận chiến

Cuối cùng là Godzilla Battle Line, nơi bạn thành lập đội quái vật hung bạo của riêng mình và tham gia các trận chiến để chống lại người luyện kaiju khác từ khắp thế giới trong thời gian thực. Mỗi trận chiến diễn ra trong vòng 3 phút thú vị nhưng cực kỳ căng thẳng.

Tải game Godzilla Battle Line cho Android

Chơi game Godzilla Battle Line for Android, bạn sẽ được gặp lại các con thú quen thuộc trong loạt phim về Godzilla như Godzilla, King Ghidorah, Rodan, Biollante, Mechagodzilla và Mothra. Ngoài ra, game cũng bao gồm một số truyền thuyết nhỏ để bạn tìm hiểu lịch sử đằng sau những nhân vật này.

Giải phóng các hành động đặc biệt và giành chiến thắng
Giải phóng các hành động đặc biệt và giành chiến thắng

Trong quá trình chơi, bạn cũng có thể tìm thấy những con quái vật mới và nâng cấp quái thú của mình trở nên mạnh mẽ hơn. Hãy cố gắng giành được vị trí đầu trong các bảng xếp hạng hàng tháng và nhận được phần thưởng đặc biệt tùy theo thứ hạng của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 90 MB
  • Lượt xem: 243
  • Lượt tải: 59
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế