GoERP Phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện

Truy cập

5 (7) GoUP Dùng thử 24 Ngày:

GoERP là phần mềm quản trị doanh nghiệp trên nền tảng đám mây do GoUP phát triển dựa trên nền tảng công nghệ mới, ưu việt nhất của Microsoft. Tất cả tính năng, tiện ích, công cụ mà GoERP sử dụng đều được GoUP phát triển, không dùng của bên thứ ba nên đảm bảo về tính an toàn, bảo mật và nâng cấp cũng như tích hợp với các phần mềm khác của GoUP.

Hệ thống GoERP được phát triển theo mô hình tập trung. Toàn bộ dữ liệu được lưu trữ trên máy chủ của GoUP, chính vì vậy người dùng có thể sử dụng phần mềm ở bất cứ đâu chỉ cần có kết nối mạng. GoERP có thể được truy cập trực tiếp thông qua trình duyệt trên máy tính: Firefox, Chrome, Edge mà không phải tải, cài đặt phức tạp.

Phần mềm quản trị Doanh nghiệp toàn diện GoERP

Tính năng của phần mềm Quản trị Doanh nghiệp toàn diện GoERP

Quản trị hệ thống tối ưu

GoERP được thiết kế tối ưu giúp các doanh nghiệp có thể cài đặt quyền đến từng bộ phận, phòng ban. Dữ liệu của từng người dùng đảm bảo được bảo mật nhất, mà vẫn giữ hệ thống hoạt động nhanh nhất.

Nhân sự - Chấm công - Tính lương

GoERP hỗ trợ công ty quản lý chi tiết hồ sơ nhân sự, tích hợp nhiều phương pháp chấm công và tính lương phù hợp hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam.

Quản lý quan hệ khách hàng

Phần mềm sẽ hỗ trợ các nhân viên kinh doanh tìm kiếm, quản lý và theo dõi, tổ chức thông tin khách hàng một cách khoa học, bảo mật, chăm sóc khách hàng tốt hơn giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Quản lý mua hàng

GoERP cho phép doanh nghiệp quản lý, lưu trữ cũng như hoạch định kế hoạch mua hàng, so sánh giá và đánh giá chất lượng hàng từ nhà cung cấp nhanh chóng và chính xác nhất.

Quản lý hàng tồn kho

Không chỉ quản lý mua hàng tốt, GoERP còn trợ giúp doanh nghiệp kiểm soát về giá trị, số lượng vật tư, hàng hóa tồn kho... tư vấn cho các bộ phận thời gian và kế hoạch nhập, xuất hàng tốt nhất.

Quản lý bán hàng

GoERP trợ giúp bộ phận kinh doanh, bộ phận kế toán theo dõi quản lý doanh thu và các khoản nợ...

Quản lý bán lẻ

Hỗ trợ thực hiện công việc và kiểm soát toàn bộ quy trình bán lẻ tại cửa hàng, quầy...

Tài chính

Quản lý các khoản thu/chi, tồn quỹ tiền mặt và tiền gửi ngân hàng theo từng loại...

Quản lý điều hành

GoERP hỗ trợ quản lý tài liệu, văn bản, quản lý mẫu ngay trên phần mềm giúp chỉnh sửa, in ấn nhanh chóng mà không phải sử dụng thêm các phần mềm khác...

Công việc

Hệ thống GoERP sẽ hỗ trợ doanh nghiệp lập kế hoạch thực hiện dự án theo nhiều tiêu chí. Tích hợp hệ thống giao việc và quản lý công việc linh hoạt giúp kiểm soát tiến độ công việc và cộng tác tốt hơn.

Marketing

Phần mềm GoERP còn hỗ trợ Email, SMS, Tổng đài VoiP, đặc biệt còn cho phép gửi mail marketing bằng Gmail free tỷ lệ inbox cao số lượng gửi trong ngày lớn.

Hệ thống báo cáo đa dạng

GoERP cung cấp danh mục báo cáo đa dạng, đầy đủ và linh hoạt theo từng nghiệp vụ, module chức năng. Đặc biệt người dùng có thể tự thay đổi lại mẫu in ấn theo mẫu của doanh nghiệp.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
Liên kết tải về