Chợ tốt Chợ mua bán, rao vặt số 1 Việt Nam

Truy cập

Chợ Tối là một trang web mua sắm trực tuyến phổ biết, được nhiều người sử dụng hiện nay. Tại trang web này, người dùng có thể tìm kiếm bất cứ món hàng nào mà mình mong muốn, từ đó có thể lựa chọn ra mức giá phù hợp với bản thân nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đăng tin rao vặt bao gồm nhiều lĩnh vực như bất động sản, đồ điện tử, xe cộ, thú cưng, đồ gia dụng, thời trang,...

Truy cập Chợ Tốt (Chotot) để đăng tin rao vặt miễn phí.
Truy cập Chợ Tốt (Chotot) để đăng tin rao vặt miễn phí.

Tại trang Chợ Tốt sẽ cho phép người dùng đăng tin rao vặt trên nhiều lĩnh vực như đồ điện tử, bất động sản, thú cưng, xe cộ, thời trang, đồ gia dụng, phụ kiện… Ngoài ra, nếu bạn muốn mua 1 sản phẩm bất kỳ, chỉ bằng vài thao tác tìm kiếm cực dễ dàng trên ứng dụng, bạn có thể tìm được ngay thông tin rao vặt liên quan với đủ mức giá khác nhau. Việc của bạn chỉ cần chọn lựa sản phẩm mà mình muốn với mức giá hợp lý nhất.

Không chỉ vậy, trang Chợ Tốt còn hỗ trợ cho người bán và người mua sẽ trao đổi, liên lạc trực tiếp với nhau thông qua số điện thoại, chat trên ứng dụng hay gặp gỡ bên ngoài. Mọi thông tin giao dịch đều không qua bất kỳ bên thứ ba nào cả. Người mua có thể trả giá, thương lượng món hàng với người bán hoặc yêu cầu thêm bất cứ điều gì nếu muốn.

Đặc biệt, tại trang Chợ Tốt còn cung cấp đến bạn chuyên mục “Việc làm”. Ở trong chuyên mục này, bạn có thể tìm kiếm việc đúng nhu cầu ứng tuyển, mọi thông tin tuyển dụng đều rõ ràng và tất nhiên tiền lương cũng được công khai. Ngoài ra, nếu bạn cần tuyển dụng, hãy đăng tin và chờ hệ thống kiểm duyệt nhé.

Download Chợ Tốt để nhanh chóng tìm thấy bất kỳ món hàng nào mình cần.
Download Chợ Tốt để nhanh chóng tìm thấy bất kỳ món hàng nào mình cần.

Tính năng chính của dịch vụ mua bán Online Chợ Tốt

  • Giao dịch mua bán an toàn, phương thức thanh toán đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng người mua khác nhau (thanh toán trực tiếp, qua tài khoản ngân hàng...)
  • Đăng tin tức rao vặt miễn phí để rao bán sản phẩm cũ mới hoặc thuê nhà trọ, tìm văn phòng...
  • Nhiều danh mục phân loại chi tiết và rõ ràng để bạn đăng tin, sản phẩm đúng theo chủ đề giúp người mua, thuê dễ dàng tiếp cận với dịch vụ, sản phẩm mà bạn đăng tải hơn.
  • Đăng tin cực nhanh chỉ trong vài bước đơn giản là đã có thể đăng bán hàng nhanh chóng.
  • Người mua được tiếp cận với lượng hàng hóa đa dạng, nhiều mặt hàng, chủng loại khác nhau phù hợp với tất cả nhu cầu và sở thích mua sắm của người dùng.
  • Người bán có thể tiếp cận nhiều khách hàng hơn, bán được nhiều hàng hơn qua Chợ Tốt thay vì bán hàng theo cách truyền thống không hiệu quả.
  • Đăng tin mua bán xe máy, ô tô, xe tải, xe điện, xe đạp điện, xe máy điện... với Chợ Tốt Xe
  • Rao vặt mua bán nhà đất, chung cư, bất động sản, thuê nhà trọ, căn hộ, phòng trọ, văn phòng, mặt bằng kinh doanh với Chợ Tốt Nhà
  • Rao vặt tuyển dụng, việc làm.
  • Thỏa sức mua sắm với ứng dụng Chọ Tốt bạn có thể nhanh chóng săn cho mình những món đồ giá rẻ đang trong đợt sale chỉ với một vài bước đơn giản.
  • Cập nhật liên tục và thường xuyên sản phẩm, giá bán với các ưu đãi, khuyến mại giảm giá, giờ vàng...
  • Đánh dấu cá sản phẩm HOT nhất và lưu lại tìm kiếm để bạn mua sắm hay xem sản phẩm sau.
Tìm kiếm tin rao vặt nhanh chóng.
Tìm kiếm tin rao vặt nhanh chóng.

Hiện tại, trang Chợ Tốt còn mang đến tính năng Điểm Tốt, đây là một dạng điểm thưởng mà người dùng có được khi thực hiện các hoạt động liên quan trên trang web hoặc ứng dụng của Chợ Tốt. Khi đó, Điểm Tốt sẽ được cộng tích luỹ vào tài khoản Điểm Tốt trên Chợ Tốt của người dùng. Khi tổng số Điểm Tốt đạt đến một mức nhất định, người dùng có thể quy đổi Điểm Tốt thành quà tặng theo giá trị quy đổi được quy định.

Bên cạnh đó, website còn hỗ trợ Quản lý danh sách liên hệ từ người mua là tính năng đặc quyền dành cho Đối Tác Chợ Tốt và Người dùng mua gói “Ưu đãi quản lý kinh doanh” (“Người bán”). Tính năng giúp lưu trữ thông tin liên hệ của những Người xem tin (“Người mua”) quan tâm đến tin đăng của Người bán, từ đó giúp Người bán dễ dàng chăm sóc, theo dõi, tái tiếp cận Người mua theo từng giai đoạn, nhằm gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Trang web Chợ Tốt còn đem đến Dịch vụ Chuyển phát Thu hộ COD (Cash on delivery) là dịch vụ mà Chợ Tốt hợp tác với Ahamove (Đối tác giao hàng của Chợ Tốt) thực hiện vận chuyển hàng hóa kết hợp với thu hộ tiền mặt cho các giao dịch mua bán trên Chợ Tốt. Theo đó, khi đơn mua hàng có hỗ trợ COD được xác nhận trên Chợ Tốt, Đối tác giao hàng của Chợ Tốt sẽ liên hệ Người bán để lấy hàng và gửi trước số tiền cần thanh toán món hàng cho Người bán, sau đó sẽ thu lại số tiền tương ứng khi giao hàng cho Người mua.

3,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 57.633
  • Lượt tải: 5.500
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm