GoGo Muffin cho iOS 1.3.7 Game MMORPG chinh phục ngục tối nhàn rỗi

Tải về

3 (1) XD Entertainment Miễn phí

GoGo Muffin (tên tiếng Trung đầy đủ là 出發吧麥芬-暹羅厘普聯動) là game MMORPG khám phá ngục tối nhàn rỗi hiện đã phát hành thử nghiệm tại Hong Kong, Ma Cao, Đài Loan và hiện chuẩn bị ra mắt tại phương Tây.

GoGoMuffin là game mới đưa bạn vào chuyến phiêu lưu hấp dẫn

Thu thập các sinh vật để đồng hành cùng bạn trong hành trình ở thế giới hậu Ragnarok trong GoGo Muffin

GoGo Muffin mời bạn tham gia vào một cuộc phiêu lưu tuyệt vời với Muffin, người bạn đồng hành đáng yêu và độc đáo nhất từ ​​Midgard. Trò chơi này được lấy cảm hứng từ truyền thuyết về ngày tận thế của người Bắc Âu.

Mặc dù bối cảnh của game khá u ám, mô phỏng thế giới sau Ragnarok nhưng những người bạn đồng hành đáng yêu sẽ cùng bạn trong hành trình này lại mang đến nét dễ chịu.

Chơi game cùng nhau, lên cấp dễ dàng

Trong Go!Go!Muffin, gamer có thể hợp tác với những người chơi từ nhiều nơi khác nhau trên thế giới và tạo đội hình chiến lược khi ngoại tuyến để kiếm phần thưởng. Sử dụng đội hình của mình trong các trận chiến không ngừng nghỉ và cũng cải thiện chiến lược đội hình khi tiến bộ.

Là game nhập vai nhàn rỗi, người chơi GoGo Muffin có thể dễ dàng lên cấp cùng bạn bè mà không cần phải cày cuốc mệt mỏi. Bạn sẽ được thư giãn trong phong cách nghệ thuật đáng yêu, kết hợp hình ảnh quyến rũ với tính thẩm mỹ của anime.

Hiện game GoGo Muffin đang là một trong top 3 game được chơi nhiều nhất ở Hong Kong, Macau và Đài Loan kể từ khi phát hành vào đầu năm nay.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,7 GB
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: GoGo Muffin

Liên quan, thay thế