Hair Challenge cho iOS 4.0.2 Game nuôi tóc dài bất tận gây nghiện

Tải về

4,5 (13) Rollic Games Miễn phí 734

Bạn đã sẵn sàng nuôi một mái tóc siêu dài chưa? Hãy tải và chơi game Hair Challenge, tham gia cuộc phiêu lưu vượt chướng ngại vật và sở hữu một bộ tóc dài suôn mượt như nàng công chúa tóc mây Rapunzel.

Hair Challenge thách thức bạn nuôi được mái tóc dài nhất có thể

Trong game vui Hair Challenge, bạn sẽ điều khiển một cô gái đi giày cao gót và catwalk trên đường. Điều đặc biệt là con đường giống như một tiệm làm tóc và có thể giúp mái tóc của bạn dài ra bằng cách thu thập những năm tóc nằm rải rác trên đường. Màu tóc cũng thay đổi liên tục khi bạn thu thập những nắm tóc màu sắc khác nhau

Hãy chú ý tới những chiếc kéo, lưỡi dao hay bất kỳ chướng ngại vật sắc nhọn khác để giữ cho mái tóc của mình không bị cắt ngắn đi một cách đáng tiếc.

Người chơi sẽ băng qua những đoạn đường có rất nhiều chướng ngại vật khác nhau. Điểm đặc biệt là bạn không chỉ phải di chuyển để tránh chúng mà còn tìm cách để bảo vệ mái tóc dài phía sau không bị vướng vào lưỡi cưa hay lưỡi kéo và bị cắt ngắn đi.

Tóc càng dài, bạn ghi càng nhiều điểm

Tải game Hair Challenge cho iOS

Cách điều khiển game rất đơn giản, chỉ cần bạn chạm ngón tay vào màn hình và di chuyển sang trái để điều hướng nhân vật, thả tay để nhân vật ngừng đi. Chẳng hạn khi gặp chướng ngại chuyển động, bạn có thể dừng lại để suy nghĩ cách hành động tốt nhất. Hay khi đi qua các lưỡi cưa xếp hình zigzag, hãy di chuyển ngón tay thật nhanh để tóc cung mạnh theo đường đi của bạn. Bên cạnh đó, bạn cần chú ý những đoạn đường có hố sâu để tránh bị thụt chân xuống đó.

Đến cuối đường, hãy xem mái tóc của bạn dài bao nhiêu nhé! Tóc càng dài thì người chơi càng giành được nhiều điểm.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 254,3 MB
  • Lượt xem: 3.747
  • Lượt tải: 734
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hair Challenge

Liên quan, thay thế