Google Analytics cho Android 4.8.555576578 Quản trị website trên Android

Tải về

3 (1) Google Miễn phí 203

Ứng dụng Google Analytics cho Android sẽ hiển thị những gì mới và trọng trong tài khoản Google Analytics của bạn. Xem các thống kê trong thời gian thực, bảng điều khiển có thể tùy biến được cùng các sự kiện khác ngay trên điện thoại.

Xem các thống kê trong thời gian thực
Xem các thống kê trong thời gian thực

Các tính năng chính của Google Analytics for Android

Hiểu rõ hơn về các vấn đề

Google Analytics không chỉ cho phép người dùng thống kê lưu lượng bán hàng và chuyển đổi, mà còn cung cấp nhìn nhận sâu hơn về cách khách truy cập sử dụng site của mình như nào, cách họ truy cập vào website và làm cách nào để giữ họ quay trở lại sau này.

Công cụ phân tích

Đi sâu vào dữ liệu. Báo cáo chuẩn giúp việc đo lường và hiểu rõ các hành vi trên site của mình. Thêm vào đó, công cụ này chỉ mất một vài lần kích để tạo bản báo cáo tùy biến, phân loại khách truy cập và nhận diện dữ liệu quan trọng để chia sẻ với đội của mình.

Phân tích nội dung

Tìm kiếm top nội dung trên site với Content reports trong Google Analytics. Người dùng sẽ thấy tần suất khách truy cập mỗi page trên site, họ truy cập có lâu không và tần suất chuyển đổi của họ. Tất cả các bản báo cáo sẽ có ở mục content.

Đi sâu vào dữ liệu

Báo cáo xã hội

Cuộc cách mạng truyền thông xã hội đang bùng nổ nhanh chóng. Bạn có thể thống kê được nó? Social reports sẽ giúp đo sự ảnh hưởng của truyền thông xã hội đạt được đối với mục tiêu kinh doanh. Dữ liệu web và xã hội được tích hợp sẽ cung cấp cái nhìn toàn diện về nội dung và cộng đồng của bạn.

Phân tích di động

Hiểu rõ các trang di động, ứng dụng và quảng cáo cùng cách chúng đẩy thương mại giúp bạn ngày càng trở nên quan trọng. Google Analytics giúp bạn đo các site di động, ứng dụng và truy cập từ những thiết bị di động có hỗ trợ duyệt web, bao gồm những mẫu điện thoại và máy tính bảng cơ bản và cao cấp. Công cụ này giúp các nhà quảng cáo chiến thắng qua từng màn hình và thiết bị bằng cách cung cấp cho họ cái nhìn sâu sắc về những gì liên quan tới khách hàng nhằm giúp họ chiến thắng ở những thời khắc quan trọng. Thiết lập mục tiêu và chiến dịch quảng cáo hiệu quả có thể đến với khách hàng dù họ ở bất kỳ nơi đâu.

Google Analytics giúp bạn đo các site di động, ứng dụng,...

Bộ chuyển đổi

Với Google Analytics Conversion Suite bạn có thể truy cập nhiều hơn pageview và đếm số lượng khách truy cập. Cùng xem làm cách nào để tất cả các kênh quảng cáo làm việc cùng nhau để mang lại khách hàng về site của mình. Đếm số lượng download, bán hàng, lần chạy video và các hoạt động khác. Biết được tại sao khách truy cập lại mua hàng của mình mà người khác lại không để điều chỉnh site của mình cũng như các chương trình tiếp thị nhằm đáp ứng chính xác mục tiêu kinh doanh đề ra.

Phân tích quảng cáo

Bạn đầu tư khá nhiều để thu hút khách truy cập vào trang của mình. Vậy làm thế nào để biết được các chương trình quảng cáo đang hoạt động ra sao? Xem qua tất cả các kênh kỹ thuật số, bao gồm tìm kiếm, hiển thị, xã hội, liên kết và email và xem chúng ảnh hưởng như nào tới tỷ lệ trao đổi và quay trở lại. Hãy để công việc phân tích lên một bước mới bằng việc tích hợp AdWords - bao gồm các chiến dịch hiển thị và di động.

Google Analytics 4

GA4 là thế hệ tiếp theo của Google Analytics
GA4 là thế hệ tiếp theo của Google Analytics

Google Analytics 4 (GA4) là thế hệ tiếp theo của Google Analytics, giúp thu thập dữ liệu dựa trên sự kiện từ cả trang web và ứng dụng. GA4 được thiết kế cho tương lai của hoạt động đo lường:

  • Thu thập cả dữ liệu trang web và ứng dụng để hiểu rõ hơn về hành trình của khách hàng.
  • Sử dụng dữ liệu dựa trên sự kiện thay vì dựa trên phiên.
  • Bao gồm các biện pháp kiểm soát quyền riêng tư như đo lường không cần cookie cũng như lập mô hình chuyển đổi và hành vi.
  • Khả năng dự đoán cung cấp hướng dẫn mà không cần mô hình phức tạp.
  • Tích hợp trực tiếp vào nền tảng truyền thông giúp thúc đẩy hành động trên trang web hoặc ứng dụng của bạn.

Lam Le

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.8.555576578
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 370
  • Lượt tải: 203
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Google Analytics

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm