Google Analytics Công cụ phân tích và theo dõi website

Truy cập

3,3 (3) Google Miễn phí 883

Google Analytics cung cấp tính năng phân tích kỹ thuật số mạnh mẽ cho bất kỳ ai có sở hữu website dù lớn hay nhỏ. Google Analytics là một trong những giải pháp phân tích kỹ thuật số có sẵn mạnh mẽ nhất - và hoàn toàn miễn phí cho mọi đối tượng sử dụng.

Google Analytics cung cấp tính năng phân tích mạnh mẽ
Google Analytics cung cấp tính năng phân tích mạnh mẽ

Google Analytics là dịch vụ phân tích trang web do Google cung cấp, dùng để theo dõi và báo cáo lưu lượng truy cập trang web cũng như lưu lượng truy cập và sự kiện trên ứng dụng dành cho thiết bị di động, hiện là nền tảng bên trong thương hiệu Google Marketing Platform.

Google Analytics không chỉ cho phép bạn đo lường doanh số bán hàng và chuyển đổi trên từng website, mà còn cung cấp cho bạn thông tin chuyên sâu về cách khách truy cập sử dụng trang web, cách họ đến trang web và cách bạn có thể giữ họ quay lại.

Theo dõi và báo cáo lưu lượng truy cập trang web
Theo dõi và báo cáo lưu lượng truy cập trang web

Các tính năng chính mà Google Analytics hỗ trợ

Công cụ phân tích hữu ích

  • Mở khóa phương pháp đo lường lấy khách hàng làm trung tâm: Hiểu cách khách hàng tương tác trên các trang web và ứng dụng của bạn trong suốt vòng đời của chúng.
  • Nhận thông tin chi tiết hơn để cải thiện ROI: Khám phá những thông tin chi tiết mới và dự đoán hành động của khách hàng trong tương lai bằng công nghệ máy học của Google để nhận được nhiều giá trị hơn từ dữ liệu của bạn.
  • Kết nối những hiểu biết của bạn với kết quả: Hãy hành động để tối ưu hóa hiệu quả tiếp thị bằng cách tích hợp các công cụ quảng cáo và công cụ dành cho nhà xuất bản của Google.
  • Làm cho dữ liệu hiệu quả: Nhanh chóng phân tích dữ liệu của bạn và cộng tác với giao diện dễ sử dụng và các báo cáo có thể chia sẻ.
Google Analytics hoàn toàn miễn phí cho mọi đối tượng sử dụng
Google Analytics hoàn toàn miễn phí cho mọi đối tượng sử dụng

Đi sâu vào chi tiết

Tận hưởng nền tảng đo lường đáng tin cậy với tính năng tự động hóa tích hợp, báo cáo trực quan và linh hoạt, phân bổ trên nhiều nền tảng,...

Được thiết kế để làm việc cùng nhau

Sử dụng Google Analytics cùng với các giải pháp khác của Google để hiểu đầy đủ về nỗ lực tiếp thị của bạn và nâng cao hiệu suất.

Nếu muốn sử dụng Google Analytics trên di động, bạn có thể tham khảo:

Google Analytics 4

GA4 là thế hệ tiếp theo của Google Analytics
GA4 là thế hệ tiếp theo của Google Analytics

Google Analytics 4 (GA4) là thế hệ tiếp theo của Analytics, giúp thu thập dữ liệu dựa trên sự kiện từ cả trang web và ứng dụng. GA4 được thiết kế cho tương lai của hoạt động đo lường:

  • Thu thập cả dữ liệu trang web và ứng dụng để hiểu rõ hơn về hành trình của khách hàng.
  • Sử dụng dữ liệu dựa trên sự kiện thay vì dựa trên phiên.
  • Bao gồm các biện pháp kiểm soát quyền riêng tư như đo lường không cần cookie cũng như lập mô hình chuyển đổi và hành vi.
  • Khả năng dự đoán cung cấp hướng dẫn mà không cần mô hình phức tạp.
  • Tích hợp trực tiếp vào nền tảng truyền thông giúp thúc đẩy hành động trên trang web hoặc ứng dụng của bạn.

Bạn đã đầu tư rất nhiều để thu hút khách truy cập vào trang web của mình. Làm cách nào để bạn biết chương trình quảng cáo của mình có đang làm việc hay không? Google Analytics sẽ giúp bạn theo dõi và đưa ra những chiến lược đúng đắn nhất cho sự quảng bá website và doanh nghiệp của mình.

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.491
  • Lượt tải: 883
  • Ngày:
Liên kết tải về
Tìm thêm: Google Analytics

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm