Google Shopping cho Android 3.0 Ứng dụng so sánh giá trực tuyến của Google

Tải về

Google Shopping cho Android là một dịch vụ của Google được phát triển bởi Craig Nevill-Manning, cho phép người dùng tìm kiếm sản phẩm trên các trang web mua sắm trực tuyến và so sánh giá giữa các nhà cung cấp khác nhau.

Google Shopping cho Android là ứng dụng so sánh giá trực tuyến của Google
Google Shopping cho Android là ứng dụng so sánh giá trực tuyến của Google

Giới thiệu về Google Shopping (Google Mua sắm)

Trên web, người mua hàng có thể truy cập trang chủ Google để nhập truy vấn tìm kiếm, sau đó chọn tab Mua sắm dưới thanh điều hướng hoặc truy cập trực tiếp vào trang chủ Google Shopping để tìm kiếm các sản phẩm cụ thể, xem các mặt hàng xu hướng và khuyến mại.

Còn với phiên bản trên di động, ứng dụng Google Mua sắm sẽ trực tiếp đi đến trang chủ mua sắm, nơi người dùng có thể tìm kiếm hoặc truy cập danh sách mua sắm, lịch sử đặt hàng và cài đặt thông báo. Hiện tại, kho sản phẩm có sẵn trên ứng dụng không đầy đủ và phong phú như trên web, vì hiện tại app hiển thị các mặt hàng mà người mua chỉ có thể mua trực tiếp trên Google.

Google Shopping giúp tìm kiếm sản phẩm và so sánh giá giữa các nhà cung cấp khác nhau
Google Shopping giúp tìm kiếm sản phẩm và so sánh giá giữa các nhà cung cấp khác nhau

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem các đề xuất sản phẩm và khuyến mại được cá nhân hóa trên trang chủ Google Shopping (điều này tùy thuộc vào phần cài đặt tài khoản Google của bạn). Để giúp người dùng tìm được giá và địa điểm mua tốt nhất, ứng dụng cung cấp nhiều tính năng tiện ích, bao gồm theo dõi giá của sản phẩm, so sánh tổng chi phí đặt hàng tại các cửa hàng trực tuyến hoặc gần đó, đọc đánh giá sản phẩm và nội dung video liên quan,…

Quét mã vạch để so sánh giá Ứng dụng có giao diện đơn giản và dễ sử dụng
Quét bất kỳ mã vạch nào với app Google Shopping for Android để so sánh giá cả

Tính năng nổi bật của ứng dụng Google Shopping cho Android

Quét mã vạch và cửa hàng

Quét bất kỳ mã vạch nào trong khi bạn ra ngoài mua sắm để so sánh giá cả và có thêm đề xuất sản phẩm, hỗ trợ bạn tìm đúng mặt hàng mình cần với mức giá phù hợp. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc với ứng dụng mua sắm Google Shopping for Android!

Tạo danh sách mua sắm

Ứng dụng Google Mua sắm Android cung cấp một danh sách mua sắm dễ sử dụng nhất dành cho điện thoại di động! Hãy lưu các mặt hàng bạn muốn nhưng chưa có điều kiện mua vào mục Shopping List và mua sắm chúng sau này - chỉ cần chọn các sản phẩm từ danh sách, sau đó tìm kiếm và mua chúng một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Lưu các mặt hàng muốn mua vào Shopping List Tiết kiệm thời gian và tiền bạc
Tiết kiệm thời gian và tiền bạc với ứng dụng mua sắm Google Shopping for Android

Dễ sử dụng

Nhập sản phẩm vào danh sách mua sắm của bạn hoặc quét mã vạch. App Google Shopping Android sẽ giúp danh sách mua sắm của bạn trông trực quan và bắt mắt hơn bằng cách chọn một hình ảnh về sản phẩm có liên quan vào danh sách đó, giúp bạn dễ hình dung mặt hàng mình mua trông sẽ ra sao.

So sánh Đánh giá và Xếp hạng giữa các sản phẩm

Truy cập nhanh các Đánh giá (Review) và Xếp hạng (Rating) cho sản phẩm bạn muốn mua, từ đó, Google Shopping app sẽ giúp người dùng đưa ra quyết định mua hàng chính xác bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm tốt nhất.

So sánh Đánh giá giữa các sản phẩm Tìm mã vạch cho sản phẩm
Xem đánh giá sản phẩm để đưa ra quyết định mua hàng chính xác nhất

Tìm kiếm, so sánh và mua sắm các sản phẩm với giá cả hợp lý nhờ app Google Shopping! Với ứng dụng cá nhân này, bạn chỉ cần quét mã vạch, mã QR và tạo danh sách mua sắm cho tất cả các sản phẩm yêu thích của mình trên mạng!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,3 MB
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm