GotIt! cho Android 1.0.0 Ứng dụng giải toán chất lượng cao trên Android

Tải về

3 (1) GotIt! Miễn phí 596

GotIt! for Android là ứng dụng giải toán đang "làm mưa làm gió" trong những ngày gần đây do Tiến sĩ Trần Việt Hùng đến từ thung lũng Sillicon phát triển, nổi bật với tính năng giải toán cùng chuyên gia (Live Chat) và cung cấp đáp án trong vòng 10 phút. Tải ngay GotIt! về máy để mùa ôn thi năm nay "dễ thở" hơn bạn nhé.

GotIt! cung cấp gợi ý cụ thểGotIt! lưu lại lịch sử học tập!!

Cùng với ELSA thì GotIt! tiếp tục là một ứng dụng học tập có sự góp mặt của người Việt trong Team phát triển đang "gây bão" trên cộng đồng mạng, thu hút được chú ý của đông đảo người dùng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên từ nhiều vùng miền trên thế giới. Trong khi ELSA tập trung hỗ trợ người học rèn luyện khả năng phát âm và luyện tiếng Anh giao tiếp như người bản ngữ thì GotIt! hướng đến việc giúp đỡ học sinh có được một giải pháp làm toán hiệu quả, nhận được sự tư vấn từ những chuyên gia hàng đầu và quan trọng nhất, đó là tính năng chat trong thời gian thực.

Để sử dụng GotIt! giải toán, bước đầu tiên người dùng cần thực hiện là chụp ảnh vấn đề của mình, chẳng hạn như giải phương trình, tìm đạo hàm, tích phân, bài toán tính thể tích hình học... (có thể cắt hình ảnh nếu cần), chọn chủ đều cho vấn đề (như đại số, lượng giác, hình học, hàm mũ...); sau đó, GotIt! sẽ tự động tìm kiếm một chuyên gia (Expert) phù hợp và chủ động trò chuyện với bạn. Tại màn hình Live Chat, bạn có thể diễn giải thắc mắc của mình cho chuyên gia biết và chuyên gia sẽ hỗ trợ hết mình nhằm giúp bạn giải quyết vấn đề. Một trong những điểm thú vị của ứng dụng GotIt! đó là các chuyên gia không phải ngay lập tức đưa ra kết quả hay lời giải cho bài toán mà đầu tiên, họ luôn cố gắng tìm hiểu thắc mắc hay điểm rối của người học và đưa ra một gợi ý nhỏ để người học chủ động tìm đáp án. Nếu "bất lực" hoàn toàn thì lúc này, họ sẽ đưa cho bạn một cách giải tham khảo kèm đáp án trong khoảng 10 phút rất chi tiết và bạn có thể dựa vào đây để tìm cho mình một cách giải đơn giản hơn nếu muốn.

Chụp ảnh vấn đề trên GotIt!Giao diện chat của GotIt!

Chẳng hạn như hình ảnh dưới, bạn đọc có thể thấy Download.com.vn đã chụp ảnh một phương trình đại số để nhờ sự giúp đỡ của GotIt! nhằm tìm ra hai biến x và y. Lúc này, một chuyên gia sẽ được lựa chọn và cả hai bên đều có thể thảo luận với nhau về vấn đề rất thoải mái. Nếu có bất kỳ một thắc mắc, người học hoàn toàn có thể ngắt lời chuyên gia nhằm nhận được lời giải thích rõ ràng hoặc bạn cũng có thể bổ sung vào ý của người hướng dẫn để bài giải đầy đủ hơn. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là hiện tại GotIt! chỉ hỗ trợ tiếng Anh, nghĩa là ngôn ngữ chat hay vấn đề của bạn phải được thể hiện bằng thứ tiếng này thì các chuyên gia mới có thể hỗ trợ.

Gợi ý của chuyên gia trên GotIt!Thảo luận cùng chuyên gia trên GotIt!GotIt! cung cấp lời giải chi tiết

Tính năng nổi bật của ứng dụng giải toán GotIt! for Android

  • Hỗ trợ giải quyết các bài toán khó, hóc búa và chưa biết cách giải.
  • Chụp ảnh vấn đề và tải lên ứng dụng để nhận được chuyên gia hỗ trợ phù hợp.
  • Tương tác trực tiếp với chuyên gia trong thời gian thực.
  • Nhận hướng dẫn giải cho từng vấn đề theo từng bước cụ thể.
  • Nếu cần sự giúp đỡ thêm, hãy thảo luận cùng chuyên gia trực tiếp trong mục Live Chat.
  • Hiển thị thông báo khi đã có lời giải cho một bài toán.
  • Mỗi bài toán sẽ do một chuyên gia phụ trách và nó sẽ hiển thị với một cửa sổ riêng. Điều này có nghĩa bạn có thể rời khỏi mục Live Chat và tiếp tục chụp ảnh của một vấn đề khác mà không ảnh hưởng tới phiên làm việc của chuyên gia hiện tại. Cửa sổ này vẫn hoạt động dưới dạng nền và khi có đáp án cho bài toán đó thì một thông báo sẽ xuất hiện.
  • Đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực toán học và khoa học, đồng thời tận tình giúp đỡ người học hết sức có thể.
  • Chia sẻ ứng dụng cho bạn bè để nhận điểm thưởng và bạn có thể "hỏi" chuyên gia nhiều bài toán hơn nữa.
  • Mục lịch sử lưu lại tất cả các vấn đề của bạn. Những mục nào đã được cung cấp đáp án sẽ được đánh dấu "Explained" (đã giải thích) và đang được xử lý sẽ đánh dấu là "In progress".
  • Mục Social cho phép người dùng xem những vấn đề toán học của người dùng khác. Tuy nhiên, chỉ những người hỏi vấn đề đó mới được xem lời giải.

Đã có mặt trên các thiết bị iOS từ trước đó và nay lại xuất hiện trên nền tảng Android, GotIt! dường như đang từng bước tạo dựng chỗ đứng cho mình bằng việc cung cấp một giải pháp giáo dục hiệu quả, chất lượng và vô cùng thiết thực cho cả học sinh, sinh viên lẫn giáo viên đang trực tiếp giảng dạy toán học, khoa học bằng tiếng Anh trên toàn thế giới. Với GotIt!, bạn không chỉ được cung cấp lời giải của các bài toán khó mà còn có thể thảo luận trực tiếp cùng các chuyên gia hàng đầu, có thêm động lực học tiếng Anh để có thể chat và hỏi chuyên gia về những bài toán khó; từ đó, việc học sẽ trở nên thú vị và hào hứng hơn trước rất nhiều. Tải ngay GotIt! về máy để học ngay thôi bạn nhé.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 23 MB
  • Lượt xem: 1.246
  • Lượt tải: 596
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Giải Toán

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm