Shots cho Android 1.0.7 Ứng dụng chụp ảnh tự sướng trên Android

Tải về

3 (2) Shots Mobile Miễn phí 53 Dung lượng: 12 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 trở lên

Shots cho Android là một dạng mạng xã hội chuyên dụng để đăng các hình ảnh tự chụp (selfie), hay còn gọi là ảnh tự sướng - một trào lưu đang rất phổ biến hiện nay.

Công cụ này cho phép người dùng chụp một hình ảnh tự sướng bằng camera trước hoặc camera sau trên máy sau đó đăng tải lên mạng xã hội này. Shots hỗ trợ khả năng kết nối với tài khoản TwitterInstagram. Tính năng này có một vài ưu điểm: thứ nhất, giúp bạn nhập danh sách bạn bè từ Instagram và Twitter sang một cách dễ dàng và thứ hai, cho phép đồng bộ các hình ảnh đăng trong Shots sang Twitter và Instagram.

Khi sử dụng Shots lần đầu tiên, bạn sẽ được yêu cầu tạo một tài khoản sử dụng địa chỉ email của mình. Sau đó nhấn nút Next góc phải màn hình để chuyển sang bước tiếp theo. Trong màn hình này bạn có thể tạo tên hiển thị (username) và mật khẩu tài khoản (password). Đồng thời, người dùng có thể nhấn vào hình trống bên cạnh để thêm ảnh đại diện cho tài khoản Shots của mình. Cuối cùng, nhấn nút Done góc phải trên cùng để lưu tài khoản vừa tạo.

Sau khi hoàn thành thao tác này, bạn có thể bước chân vào khám phá thế giới ảnh tự sướng trong Shots.

Shots cho AndroidShots cho AndroidShots cho Android

Shots có một thiết kế khá trực quan với các nút bấm ảo luôn hiện trên màn hình. Trong đó bạn có thể sử dụng nút Home để quay về trang chủ, nhấn nút Chat để trò chuyện với những người mình đang theo dõi (follow), nhấn nút chính giữa màn hình để chụp ảnh selfie mới, nhấn biểu tượng Friends để tìm kiếm và xem thông tin từ bạn bè hay nhấn nút Explore cuối cùng để khám phá các hoạt động trên Shots.

Trong Shots, người dùng có thể nhấn vào tên một người dùng để xem trang cá nhân của họ. Nếu cảm thấy hứng thú với hình ảnh của họ, bạn có thể nhấn dấu + bên cạnh ảnh đại diện để theo dõi (follow) người đó và nhấn vị trí này một lần nữa nếu muốn bỏ theo dõi (unfollow).

Hiện tại Shots chưa hỗ trợ thêm nhận xét cho ảnh, bạn chỉ có thể nhấn biểu tượng trái tim để thích ảnh hoặc sử dụng nút xoáy bên cạnh để Reply Shot. Đây là một tính năng khá thú vị trong Shots. Sử dụng tùy chọn này nghĩa là bạn có thể chụp một ảnh mới để đáp lại hình ảnh mà mình vừa Reply. Ngoài ra, người dùng còn có thể nhấn trình đơn ba chấm bên cạnh các nút trên để: chia sẻ ảnh lên Twitter (Tweet), chia sẻ ảnh sang Instagram (Share to Instagram), sao chép link ảnh (Copy URL) hoặc báo cáo hình ảnh (Report).

Thêm vào đó, Shots nổi bật hơn Instagram ở chỗ cho phép người dùng chat riêng với nhau. Tuy nhiên, lưu ý rằng Shots là một ứng dụng chụp ảnh thuần túy và không hỗ trợ các công cụ chỉnh sửa (thao tác duy nhất bạn được phép thực hiện là xoay chiều ảnh). Nếu ưa thích một nền tảng mạng xã hội nơi bạn có thể theo dõi vẻ đẹp tự nhiên của con người thì Shots sẽ là một sự lựa chọn phù hợp.

Cập nhật trong Shots cho Android:

  • Sửa lỗi khi gửi báo cáo.
  • Cải thiện hoạt động của chương trình.

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Chú ý khi sử dụng Shots cho Android:

Báo cáo người dùng:

Một tình trạng thường gặp trên mạng xã hội là người dùng thường xuyên bị quấy rối, làm phiền bằng những lời lẽ, hình ảnh ác ý từ những người không quen biết (cyber-bullying) và Shots đặc biệt không mong muốn tình trạng xảy ra trong cộng đồng này. Nếu bạn rơi vào tình huống như trên, đừng ngại ngần gì cả, hãy gửi ngay báo cáo về cho chương trình. Người dùng cần làm theo các bước sau đây:

  • Gửi email về địa chỉ support@shots.me.
  • Đính kèm trong email những tên người dùng đang quấy rối, làm phiền bạn.
  • Mô tả ngắn gọn về việc bạn đã bị làm phiền như thế nào, có bằng chứng càng tốt (ảnh chụp màn hình).

Hướng dẫn xóa tài khoản Shots trên Android:

Làm theo các bước sau đây để xóa tài khoản Shots:

  • Gửi email yêu cầu xóa tài khoản về support@shots.me. Địa chỉ người gửi phải trùng với địa chỉ đã dùng để đăng ký tài khoản Shots.
  • Trong nội dung email phải viết rõ tên tài khoản muốn xóa.

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 12 MB
  • Lượt xem: 81
  • Lượt tải: 53
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm