Gowdee cho Android 1.0.7 Khám phá địa điểm du lịch nổi tiếng

Tải về

5 (3) Tuan Ho Miễn phí 19 Dung lượng: 5,4 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 and up

Gowdee for Android là ứng dụng khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam, lý tưởng dành cho những người yêu thích khám phá, thích đi phượt và du lịch. Tải ngay Gowdee về máy để cùng chia sẻ thông tin thú vị về điểm đến của bạn cho cộng đồng các bạn trẻ có cùng sở thích nhé.

Giao diện khởi chạy ứng dụng GowdeeKhám phá địa điểm nổi tieensg với Gowdee

Mùa hè đến - mùa của những đam mê, khám phá, mong muốn được đi đến những vùng đất mới lạ để mở mang tri thức, tìm hiểu biết bao điều mới và thể hiện cá tính của mình cũng bắt đầu trỗi dậy. Rất nhiều bạn trẻ đã bắt đầu rục rịch lên kế hoạch, rà soát lại những nơi đã đi và các địa điểm dự định sẽ trải nghiệm với niềm thích thú, háo hức không thể diễn tả thành lời. Chúng tôi biết rằng, bạn cũng chính là một trong số đó. Vậy thì hãy thắp lửa cho đam mê này bằng cách tải về ứng dụng du lịch có tên GowdeeDownload.com.vn sẽ giới thiệu ngay sau đây để tham gia vào động đồng những người yêu khám phá như bạn, chia sẻ niềm vui được đi đến miền đất mới và truyền cảm hứng du lịch đến nhiều người hơn nữa.

Điểm nổi bật đầu tiên về Gowdee đó chính là ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn thông tin, hình ảnh và các đánh giá về những địa điểm nổi tiếng ở Việt Nam với giao diện đẹp, trực quan, hỗ trợ hoàn hảo tiếng Việt và quan trọng hơn, không có quảng cáo trong ứng dụng. Với Gowdee, bạn sẽ nắm được vị trí của rất nhiều danh lam thắng cảnh như Bà Rịa Vũng Tàu, Mũi Né, Cần Thơ, Mỹ Tho, Nam Cát Tiên hay đảo Phú Quốc xinh đẹp; tìm hiểu về những ngày lễ, khu du lịch, bảo tàng tại từng địa điểm đi kèm thông tin về nguồn gốc hình thành, chỉ dẫn đường đi; khám phá những món ăn ngon, phương tiện đi lại sẵn có, khách sạn, nhà nghỉ, lịch trình và chi phí dự tính.

Tính năng nổi bật của ứng dụng du lịch Gowdee for Android

Khám phá những địa điểm mới

Gowdee mang đến cho bạn hàng ngàn địa danh bao gồm danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử từ Bắc vào Nam, kể cả các khu vui chơi giải trí, bãi biển, núi non, thậm chí là những địa danh độc, lạ và ít người biết đến nhất...

Địa điểm ăn uống

Khám phá văn hóa ẩm thực phong phú của từng vùng miền, những đặc sản hảo hạng, các địa điểm ăn uống ở gần điểm đến, những món ăn ngon - bổ - rẻ và vừa chi phí.

Xem thông tin về từng địa điểm trên GowdeeGowdee cung cấp bản đồ chi tiết

Đặt phòng khách sạn

Không chỉ là khám phá những địa điểm nổi tiếng, Gowdee còn cung cấp cho bạn danh sách các khách sạn từ bình dân đến cao cấp, địa điểm cắm trại, nhà nghỉ, resort với nhiều dịch vụ khác nhau. Ngoài ra, bạn còn được cập nhật những ưu đãi giảm giá cực kỳ hấp dẫn, dễ dàng so sánh giá cả, tìm kiếm khách sạn với mức giá tốt nhất và nhanh chóng đặt phòng trực tuyến.

Phương tiện đi lại

Với từng địa điểm, Gowdee đều cung cấp thông tin liên lạc, hướng dẫn đường đi, bản đồ chi tiết, cách đặt vé tàu, vé xe và các địa điểm cho thuê phương tiện cụ thể...

Gợi lý lịch trình và chi phí

Điểm hay của Gowdee đó chính là bạn có thể tham khảo lịch trình dự kiến được tích hợp trong ứng dụng đi kèm cả chi phí cho từng hoạt động để từ đó lên kế hoạch cho chuyến đi của mình một cách tốt nhất, đảm bảo không bỏ sót bất cứ điểm vui chơi thú vị nào cả.

Tham khảo đánh giá

Ngoài thông tin từng nơi, bạn còn có thể xem đánh giá, bình luận từ những người khác để xem thử liệu điểm đến đó có thỏa mãn nhu cầu và sở thích của mình, "Like" địa điểm bằng biểu tượng trái tim và dễ dàng thêm ý kiến của bạn.

Tính năng khác

  • Giao diện trực quan, thân thiện, dễ dàng tìm kiếm địa điểm mong muốn.
  • Đăng nhập ứng dụng bằng tài khoản mạng xã hội.
  • Thông tin được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín và đúc rút từ trải nghiệm của chính đội ngũ các thành viên tạo nên Gowdee.

Hãy tải ngay Gowdee về máy để bắt đầu hành trình trở thành "phượt thủ" và truyền cảm hứng du lịch đến với nhiều người hơn bạn nhé.

Lưu ý quan trọng: Gowdee yêu cầu kết nối Internet để sử dụng.

Nắng Mai

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,4 MB
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm