Grab Pack Playtime cho iOS 2022.25 Game giải đố với cánh tay grab-pack thú vị

Tải về

Grab Pack Playtime là một trò chơi giải đố thú vị được xây dựng lấy cảm hứng từ game kinh dị Poppy Playtime. Nhiệm vụ chính của bạn là sử dụng thiết bị Grab Pack để lấy các đồ vật từ xa hoặc trốn thoát khỏi các tình huống nguy hiểm.

Grab Pack Playtime là một game giải đố vui nhộn lấy cảm hứng từ game Poppy Playtime

Bối cảnh trong game Grab Pack Playtime vẫn là nhà máy đồ chơi Playtime Co. bị bỏ hoang suốt nhiều năm, và nơi đây có đầy những món đồ chơi kinh dị bị ma ám. Mỗi level trong game là một tình huống khác nhau cần bạn giải quyết và thách thức sẽ ngày càng tăng dần.

Tải game Grab Pack Playtime cho iOS

Cách chơi game Grab Pack Playtime khá đơn giản và tương tự như nhiều trò chơi cánh tay đàn hồi mà Download.com.vn từng giới thiệu như Thief Puzzle, Troll Robber. Grab Pack trong game là một thiết bị rất quen thuộc trong game Poppy Playtime. Nó có dạng một chiếc balo đeo sau lưng có gắn 2 cánh tay giả màu đỏ và xanh. Hai cánh tay này hoạt động rất linh hoạt, có thể kéo dãn và giúp bạn thực hiện hành động dù ở khoảng cách xa.

Nhiều tình huống hài hước khác nhau

Người chơi sẽ chạm ngón tay vào màn hình và kéo dãn cánh tay Grab Pack, vắt nó qua các đồ vật và điều hướng nó tới vị trí yêu cầu sao cho không chạm tay vào chướng ngại nguy hiểm hay quái vật. Nếu không, bạn sẽ ngay lập tức bị quái vật phát hiện, tấn công và bỏ mạng.

Khi khám phá nhà máy đồ chơi, bạn sẽ thu thập rất nhiều thú để khám phá bí mật sâu thẳm rằng tại sao quái vật liên tục đuổi theo bạn. Cuộc phiêu lưu này đã bắt đầu! Hãy tải và chơi game Grab Pack Playtime và tìm ra điều đó nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2022.25
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 222
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên.
Liên kết tải về
Tìm thêm: Grab Pack Playtime