Grab Pack Playtime cho Android 2022.11

Tải về

3 (1) WeMaster Miễn phí 08

Grab Pack Playtime là một game giải đố kinh dị lấy cảm hứng từ game Poppy Playtime, cho bạn trải nghiệm các câu chuyện đen tối về một nhà máy đồ chơi cũ kỹ bị bỏ hoang, với đầy những con búp bê quái vật bị ma ám.

Grab Pack Playtime là một game giải đố vui nhộn lấy cảm hứng từ game Poppy Playtime

Khám phá bí mật đằng sau mỗi level và thưởng thức các câu chuyện ngày càng gắn bó, liên quan mật thiết đến nhau hơn. Quái vật chỉ muốn ôm bạn khi bạn đã tắt thở. Hãy cố gắng sử dụng cỗ máy grab-pack để trốn thoát khỏi các tình huống nguy hiểm, khó khăn.

Bạn có thể sử dụng một grab-pack để lén lút lấy một đồ vật gì đó, hoặc giúp mình thoát khỏi các vị trí nguy hiểm. Khi khám phá nhà máy đồ chơi, bạn sẽ thu thập rất nhiều thú để khám phá bí mật sâu thẳm rằng tại sao quái vật liên tục đuổi theo bạn. Cuộc phiêu lưu này đã bắt đầu! Hãy tải và chơi game Grab Pack Playtime và tìm ra điều đó nhé!

Tải game Grab Pack Playtime cho Android

Nếu như từng chơi Poppy Playtime, bạn chắc hẳn đã quá quen với cỗ máy Grab Pack. Nó có dạng một chiếc balo đeo sau lưng có gắn 2 cánh tay giả màu đỏ và xanh. Hai cánh tay này hoạt động rất linh hoạt, có thể kéo dãn và giúp bạn thực hiện hành động dù ở khoảng cách xa.

Nhiều tình huống hài hước khác nhau

Trong game Grab Pack Playtime, bạn sẽ điều khiển bàn tay của Grab Pack lấy các đồ vật theo yêu cầu một cách lén lút, mà không bị quái vật nào nào phát hiện.

Các điều khiển game rất đơn giản: Bạn chỉ cần vuốt ngón tay từ vị trí của Grab Pack tới nơi có đồ vật, điều hướng bằng cách vắt cánh tay qua những đồ vật khác nhau sao cho cánh tay không chạm vào quái vật hay chướng ngại nguy hiểm. Về cơ bản, cách chơi này khác giống với một số game giải đố mà Download.com.vn từng giới thiệu như Thief Puzzle, Troll Robber

Mỗi level là một tình huống với thách thức khác nhau cần bạn giải quyết trong Grab Pack. Càng ngày, các thách thức càng khó khăn cần bạn phải vận động trí não suy nghĩ và tìm ra cách để hoàn thành yêu cầu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2022.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 94
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 and up
Liên kết tải về
Tìm thêm: Grab Pack Playtime

Liên quan, thay thế