Grand Quest cho Android 1.1.6 Game nhập vai steampunk tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) Legend Games Hong Kong Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với thế giới giả tưởng steampunk của Grand Quest. Câu chuyện của bạn trong game bắt đầu ở Acqua, thủ đô của Water - một thành phố đẹp mê hoặc, nơi phép thuật và công nghệ cùng tồn tại.

Grand Quest cho bạn trở thành vị cứu tinh của thành phố steampunk trong game

Trong vai một Arcanist trẻ tuổi, bạn phải bắt đầu hành trình tìm kiếm người thầy mất tích của mình và xua tan bóng tối đã tàn phá thành phố. Xây dựng mối quan hệ với những người bạn đồng hành hấp dẫn, khám phá thế giới và đắm mình trong những trận chiến và câu chuyện thú vị.

Grand Quest là một game nhập vai giả tưởng steampunk thế giới mở mới. Trong trò chơi này, bạn sẽ đối mặt vô số bất ngờ và thử thách khác nhau, thể hiện tinh thần phiêu lưu thực sự. Du hành khắp các lục địa trong Ende-leás, hình thành mối quan hệ với những người bạn đồng hành, đánh thức ký ức, tùy chỉnh nhân vật, lập nhóm hoặc cạnh tranh với những người chơi khác, tham gia vào các trận chiến gay cấn,...

Tính năng nổi bật của game Grand Quest cho Android

Khám phá một thế giới Steampunk tuyệt vời

Bạn sẽ tận hưởng nhiều chế độ chơi và chiến đấu khác nhau. Khám phá Ende-leás và tìm ra những sự thật về khu vực này.

Hình thành mối quan hệ với bạn đồng hành

Lập nhóm với bạn bè và giúp đỡ lẫn nhau trong hành trình.

Tùy chỉnh nhân vật

Tùy chỉnh nhân vật của bạn với hệ thống Magic Circuit độc đáo! Đánh thức ký ức của các nhân vật và tìm hiểu về những câu chuyện trong quá khứ của họ trong Memory Dreamscape.

Tạo mối quan hệ với những người đồng hành, chiến đấu với chiến thuật đa dạng

Thách thức các đối thủ đáng gờm

Bảo vệ Acqua bằng cách chống lại những Quái thú biển mạnh mẽ trong Defense of Tidewail và nhận phần thưởng là những bộ đồ bơi độc quyền. Thách thức những người chơi khác trong Đấu trường và cho họ thấy ai mới là người mạnh nhất.

Tham gia vào trận chiến hấp dẫn

Gamer sẽ được trải nghiệm những trận chiến ly kỳ với đồ họa 3D tuyệt vời và kỹ năng tối thượng. Chiến đấu và đánh bại các đối thủ hoàn toàn tự động khi AFK.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Grand Quest

Liên quan, thay thế