Steampunk Tower cho Android 1.2.0 Game chiến thuật tháp thủ thành trên Android

Tải về

3 (1) Chillingo Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Steampunk Tower là một game thủ thành đúng nghĩa và xuất sắc trên Android. Nhiệm vụ của người chơi là trang bị vũ khí, bảo vệ tòa tháp khỏi sự tấn công của quân địch từ mọi phía.

Tham gia cuộc chiến sử thi hoành tráng trong Steampunk Tower
Tham gia cuộc chiến sử thi hoành tráng trong Steampunk Tower

Nếu là một người đam mê thể loại game chiến thuật thủ thành như Tower Defense, Galaxy Defense... thì có lẽ bạn sẽ có cảm tình ngay với Steampunk Tower. Tựa game này được đánh giá là một trong những trò chơi tháp thủ thành cổ điển đúng nghĩa và hấp dẫn nhất trên Android.

Bước vào sân chơi này, sứ mệnh của bạn là bảo vệ tháp Steampunk và giúp chúa Bingham lập dị bảo vệ mỏ Etherium chứa đầy báu vật quý giá.

Video giới thiệu game Steampunk Tower trên Android

Steampunk Tower sẽ đưa người chơi quay trở về những năm 60 của thế kỷ trước. Trước sự tấn công dồn dập của Quân đội Hoàng gia và hàng loạt cỗ máy kỳ quái chết người, bạn sẽ nắm vai trò điều khiển các loại vũ khí để ngăn chặn sự tấn công của tầng tầng lớp lớp kẻ thù.

Hãy xây dựng tháp phòng thủ của bạn trở nên mạnh mẽ nhất bằng cách trang bị súng máy, đại bác, cuộn dây chống sét, bệ phóng và nhiều hơn thế nữa để cản phá các cuộc tấn công từ mọi phía, bên trái, bên phải và cả trên không. Nhiệm vụ của bạn là không được để đối phương tiếp cận tòa tháp.

Vô số loại vũ khí mạnh mẽ để chống lại kẻ thù
Vô số loại vũ khí mạnh mẽ để chống lại kẻ thù

Kẻ thù của bạn trong Steampunk Tower là những nhân vật AI được thiết kết vô cùng đa dạng, sở hữu sức mạnh và độ sống dai khác nhau. Chúng có thể là bộ binh, tăng thiết giáp, máy bay, khinh khí cầu... Dù sở hữu chỉ số AI thấp nhưng với số lượng đông đảo, tấn công cùng lúc, dồn dập xung quanh nên nếu là người chơi mới, bạn sẽ vô cùng lúng túng trong việc lựa chọn chiến thuật cản phá.

Kẻ thù tấn công từ mọi phía, cả trên mặt đất và trên không
Kẻ thù tấn công từ mọi phía, cả trên mặt đất và trên không

Không giống như những game thủ thành khác, Steampunk Tower được thiết kế trên nền đồ họa 2D. Điều này có nghĩa là người chơi chỉ cần đặt vũ khí phòng thủ ở hai bên tòa tháp và chỉ tập trung diệt địch theo hai hướng đó. Giữa tháp là hệ thống thang máy cho phép game thủ thay đổi vị trí các khẩu pháo qua nhiều tầng khác nhau, bố trí hỏa lực sao cho phù hợp với tình tình tấn công của địch. Đây chính là chiến thuật mà người chơi cần lưu tâm nhất để lật ngược lại thế trận và giành chiến thắng.

Trang bị những loại vũ khí khủng, có sức sát thương mạnh mẽ lên toàn bộ địch
Trang bị những loại vũ khí khủng, có sức sát thương mạnh mẽ lên toàn bộ địch

Bên cạnh đó, game thủ cũng cần để tâm tới việc sắm sửa những vũ khí uy lực hơn, có mức sát thương mạnh mẽ lên quân địch. Người chơi có thể sử dụng tiền in-game để mua hoặc nâng cấp tháp. Còn nếu rủng rỉnh về tài chính thì bạn có thể mua bằng tiền thật.

Về đồ họa, Steampunk Tower có thiết kế đẹp mắt, đơn giản mang đậm màu sắc chiến tranh viễn tưởng. Âm thanh trong game cũng được chau chuốt kỹ lưỡng, từ tiếng nã pháo, tiếng điện lẹt xẹt nghe cực đã. thêm vào đó, hệ thống nâng cấp, phần thưởng cũng được nhà sản xuất chú ý hoàn thiện cẩn thận, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ.

Chiến đấu ở nhiều chiến trường khác nhau trên thế giới
Chiến đấu ở nhiều chiến trường khác nhau trên thế giới

Tính năng nổi bật của game thủ thành Steampunk Tower trên Android

Vươn tới bầu trời

Chiến đấu theo cách của bạn để leo lên cao trên bảng xếp hạng thông qua chiến dịch trải dài trên 20 chiến trường và 7 cuộc đụng độ đầy thách thức. Với mỗi đợt nâng cấp, mở khóa một tầng mới cho tháp và bổ sung thêm hỏa lực vào trận chiến.

Đồ họa 2D đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt
Đồ họa 2D đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt

Trang bị vũ khí

Chúa Bingham giao cho bạn toàn quyền bảo vệ Etherium quý giá. Với sự giúp đỡ của Jane, một thuộc hạ của chúa, giúp bạn nghiên cứu những công nghệ mới để nâng cấp tháp pháo và cải thiện cơ hội sống sót khỏi cuộc tấn công không ngừng của quân đội Hoàng gia.

Giành chiến thắng và hoàn thành sứ mệnh vinh quang
Giành chiến thắng và hoàn thành sứ mệnh vinh quang

Các tính năng khác

  • Nâng cấp tháp phòng thủ lên nhiều cấp độ mới.
  • Đồ họa đẹp, âm nhạc lấy cảm hứng từ dòng khoa học viễn tưởng Steampunk.
  • Nâng cấp các loại vũ khí và quét sạch tất cả kẻ thù lớn nhỏ.

Sau một thời gian dài ra mắt và giành được thành công ấn tượng trên nền tảng web, Steampunk Tower đã có mặt trên cả Android và iOS miễn phí cho người dùng di động thỏa sức trải nghiệm. Cùng tải game về máy và giải trí thôi nào.

Lưu ý quan trọng với người dùng

  • Ứng dụng yêu cầu người dùng phải chấp nhận các Điều khoản riêng tư và Chính sách Cookie, TOS, EULA.
  • Thu thập dữ liệu thông qua dịch vụ quảng cáo bên thứ 3 và công nghệ phân tích.
  • Game chứa liên kết đến các mạng xã hội và trang web dành cho đối tượng trên 13 tuổi.
  • Cho phép người chơi giao tiếp thông qua Facebook để tặng quà.
  • Chứa các liên kết trực tiếp với Internet.

Tính năng mới

Sửa lỗi kỹ thuật và cải tiến.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm