Grand Summoners cho iOS 3.33.0 Game nhập vai tự động chiến đấu đồ họa pixel

Tải về

Nhiệm vụ của bạn là tạo một đội anh hùng mạnh mẽ và đối mặt với những kẻ thù nguy hiểm trong Grand Summoners. Đây là một game nhập vai có hệ thống chiến đấu tự động, kết hợp với đồ họa pixel được thiết kế cực chi tiết.

Grand Summoners là game nhập vai với đồ họa anime tuyệt đẹp

Hệ thống chiến đấu của game Grand Summoners rất đơn giản: Các anh hùng sẽ tự động tấn công kẻ thù, công việc của bạn là kích hoạt các khả năng đặc biệt của họ vào thời điểm hoàn hảo. Nếu muốn rảnh tay hơn, game thủ còn có thể tự động hóa cả các đòn tấn công đặc biệt. Về đồ họa, game được thiết kế siêu đẹp mắt, vì thế, bạn có thể xem mỗi trận chiến là màn trình diễn của các anh hùng của mình và kẻ thù.

Tải game nhập vai Grand Summoners cho iOS

Trong chế độ câu chuyện của Grand Summoners, bạn được hướng dẫn từng bước để đi qua từng câu chuyện của trò chơi, tập trung vào cuộc chiến cổ xưa giữa các vị thần và ác quỷ. Dù việc chơi một mình vẫn rất thú vị, nhưng khi đối mặt với những tên trùm sẽ khiến bạn gặp nguy hiểm hơn. Đôi khi, những con trùm khó hạ gục nhất chỉ có thể bị đánh bại nếu bạn tạo liên minh với bạn bè hay game thủ khác trực tuyến.

Cường hóa anh hùng, đối mặt với những tên trùm hùng mạnh trực tuyến 

Nói tóm lại, Grand Summoners là một game nhập vai hấp dẫn, đáng chơi, nổi bật chủ yếu nhờ đồ họa tuyệt vời và số lượng nhân vật khổng lồ. Bạn sẽ tuyển dụng hàng chục anh hùng khác nhau, giúp họ phát triển và tăng cấp, đồng thời chiến đấu với những kẻ thù nguy hiểm nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.33.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Grand Summoners

Liên quan, thay thế