Yggdrasil 2: Awakening cho iOS Game nhập vai đánh quái hấp dẫn

Tải về

3 (1) Noctua Games Miễn phí 03

Yggdrasil 2: Awakening là phần tiếp theo của trò chơi nhập vai roguelike anime ăn khách Yggdrasil, tiếp nối câu chuyện ở phần đầu, đồng thời cho bạn gặp lại dàn nhân vật quen thuộc.

Kết nối hàng trăm nữ thần trong game Yggdrasil 2: Awakening
Kết nối hàng trăm nữ thần trong game Yggdrasil 2: Awakening

Vẫn tiếp tục là gameplay nhập vai, mục tiêu của bạn trong Yggdrasil 2 là tiêu diệt những con quái vật xâm chiếm Trái đất. Để làm được điều này, người chơi có thể chiêu mộ hơn 100 nữ thần để thành lập một đội mạnh nhất. Mỗi nữ thần sở hữu sức mạnh và khả năng khác nhau, được chỉ định và cải thiện thông qua các thẻ sưu tập mà gamer sẽ mở khóa trong quá trình chơi.

Tải game nhập vai Yggdrasil 2: Awakening cho iOS

Game Yggdrasil 2: Awakening có hệ thống chiến đấu rất đơn giản. Trước khi trận chiến bắt đầu, bạn cần chọn ra 5 chiến binh và đưa họ lên chiến trường. Sau đó, họ sẽ bắt đầu chiến đấu và tấn công kẻ thù.

Giành được ngai vàng trong đấu trường PvP toàn cầu
Giành được ngai vàng trong đấu trường PvP toàn cầu

Trận chiến diễn ra hoàn toàn tự động, nghĩa là các chiến binh sẽ tự động giải phóng các đòn đánh về phía kẻ thù. Tuy nhiên, bạn có thể kích hoạt các đòn tấn công đặc biệt nếu nhấp vào từng nữ thần. Các trận chiến được quan sát từ góc nhìn bên phe của bạn, cho phép bạn thấy thiệt hại mà mình đang gây ra trong trận chiến và cả là những đòn tấn công hụt.

Kết thúc mỗi trận đánh, người chơi sẽ nhận được phần thưởng dưới dạng kinh nghiệm, thẻ mới,... Ngoài ra, còn có thể có vũ khí và khả năng mới để tạo ra nhiều thiệt hại đáng kể hơn cho các đối thủ. Chất lượng đồ họa của game Yggdrasil 2: Awakening có thể tùy chỉnh, nhằm cân bằng giữa hình ảnh đẹp và hiệu suất trò chơi.

Trải nghiệm các cấp độ tiếp theo của cuộc phiêu lưu 3D
Trải nghiệm các cấp độ tiếp theo của cuộc phiêu lưu 3D

Nếu là người yêu thích thể loại game nhập vai có cốt truyện giải trí, Yggdrasil 2: Awakening là game đáng để bạn tải về và thưởng thức.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế