Great Conqueror 2: Shogun cho iOS 1.0.2 Game chiến lược đế chế thời kỳ Sengoku Nhật Bản

Tải về

3 (1) Easy Tech Miễn phí 10

Great Conqueror 2: Shoguntrò chơi chiến lược đưa người chơi đến thời kỳ hỗn loạn Sengoku, khi Mạc phủ Ashikaga suy tàn gây ra cuộc tranh giành quyền lực giữa các lãnh chúa.

Great Conqueror 2: Shogun là game đế chế đưa bạn trở về thời kỳ Sengoku hỗn loạn
Great Conqueror 2: Shogun là game đế chế đưa bạn trở về thời kỳ Sengoku hỗn loạn

Great Conqueror 2: Shogun cho bạn thực hiện hành trình xuyên thời đại Sengoku

Người chơi bắt tay vào cuộc hành trình ly kỳ xuyên qua kỷ nguyên Sengoku trong trò chơi chiến lược mới này. Sống lại lịch sử qua 16 chương và hơn 200 trận chiến, bao gồm các sự kiện mang tính biểu tượng như Trận Okehazam, Chiến dịch Mino và Thống nhất vũ trang, trải nghiệm sự trỗi dậy và sụp đổ của các phe phái trong thời kỳ hỗn loạn.

Bạn sẽ được tham gia vào các trận chiến khốc liệt về chiến lược và lòng dũng cảm khi bước vào các trận đánh chinh phục như Hỗn loạn ở Owari hay Cuộc bao vây Nobunaga. Game có các yếu tố như nhóm thuộc hạ, bang trực thuộc, uy tín, tính cách và thái độ, định hình kết quả của các cuộc chiến tranh.

Tham gia các chiến dịch lịch sử hoành tráng
Tham gia các chiến dịch lịch sử hoành tráng

Bạn bắt đầu với lâu đài duy nhất là Lâu đài Osaka, sau đó dần chinh phục các cường quốc láng giềng để thực hiện tham vọng thống nhất cả nước. Chế độ Tenkabito mang đến cho người chơi những lựa chọn mở khóa những con đường lịch sử khác nhau, để bạn có cơ hội viết nên lịch sử của riêng mình và định hình vận mệnh của đế chế. Chỉ huy những nhân vật huyền thoại như Oda Nobunaga và Toyotomi Hideyoshi khi linh hồn của samurai thức tỉnh trên chiến trường.

Chỉ huy đội quân ninja và bậc thầy kiếm thuật chống lại kẻ thù

Thể hiện chiến thuật của mình để viết lại lịch sử
Thể hiện chiến thuật của mình để viết lại lịch sử

Great Conqueror 2: Shogun có vô vàn đội quân khác nhau, từ bộ binh và kỵ binh đến ninja và bậc thầy kiếm thuật, nhiều loại đơn vị đa dạng sẽ tăng thêm chiều sâu cho việc lập kế hoạch chiến lược. Quân đội có thể được tăng cấp độ, thay đổi trạng thái của chiến trường và đảm bảo gamer có trải nghiệm chơi game năng động. Hãy trang bị cho mình những vật phẩm truyền thống của Nhật Bản và quân trang cổ xưa, bao gồm wakizashi, naginata, Muramasa và áo giáp.

Game đế chế Great Conqueror 2: Shogun mang đến một hệ thống trang bị mạnh mẽ và rèn vũ khí toàn diện, cho phép gamer tạo ra vô số kiểu kết hợp trang bị để chinh phục thời kỳ Sengoku hỗn loạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế