Great Conqueror 2: Shogun cho Android 1.0.6 Game đế chế chinh phục 2: thời kỳ Sengoku Nhật Bản

Tải về

3 (1) EasyTech Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Game Great Conqueror 2: Shogun là phần thứ 2 của game đế chế Great Conqueror, lấy bối cảnh khi Mạc phủ Ashikaga suy yếu, các lãnh chúa trỗi dậy và sương mù chiến tranh nhấn chìm kỷ nguyên Sengoku.

Great Conqueror 2: Shogun là game đế chế đưa bạn trở về thời kỳ Sengoku hỗn loạn
Great Conqueror 2: Shogun là game đế chế đưa bạn trở về thời kỳ Sengoku hỗn loạn

Trong thời đại này, một loạt các tướng lĩnh và lãnh chúa tranh giành quyền lực, lật đổ các vị trí cao hơn, sử dụng kiếm và đao để đối đầu nhau. ô số nhân vật huyền thoại như Oda Nobunaga, Tokugawa Ieyasu, Toyotomi Hideyoshi và Takeda Shingen cũng tham gia.

Giữa bối cảnh ngọn lửa chiến tranh dâng cao khắp nơi, bạn chứng kiến sự trỗi dậy và sụp đổ của nhiều phe phái khác nhau trong thời kỳ Sengoku trong game.

Tính năng nổi bật của game Great Conqueror 2: Shogun cho Android

Sống lại những sự kiện lịch sử có thật trong hàng trăm chiến dịch

Gamer sẽ được khám phá 16 chương với hơn 200 trận chiến quân sự cổ đại nổi tiếng, bao gồm các sự kiện lịch sử như Trận Okehazam, Chiến dịch Mino và Thống nhất vũ trang, tái hiện lại chi tiết thời kỳ hỗn loạn Sengoku.

Tham gia các chiến dịch lịch sử hoành tráng
Tham gia các chiến dịch lịch sử hoành tráng

Trải nghiệm cuộc chiến trí tuệ và lòng dũng cảm giữa các Thế lực khác nhau trong thời kỳ Sengoku

Great Conqueror 2 Shogun cho bạn trải nghiệm cả xung đột công khai và cuộc đấu tranh âm thầm giữa các lãnh chúa và phe phái khác nhau. Các yếu tố như nhóm thuộc hạ, quốc gia cấp dưới, uy tín, tính cách và thái độ sẽ ảnh hưởng đến cục diện chiến tranh, mang đến cho bạn trải nghiệm lối chơi mới với tiềm năng vô hạn.

Việc xuất hiện các sự kiện lịch sử sẽ tác động đến trạng thái của chiến trường và nếu hoàn thành các nhiệm vụ cạnh tranh, bạn sẽ nhận được phần thưởng. Bằng cách sử dụng các chiến lược ngoại giao khác nhau như quà tặng, thỏa thuận và tuyên chiến, bạn sẽ hiểu sâu hơn về tình hình ngoại giao và thái độ giữa các lãnh chúa. Từ đó, gamer có thể đưa ra chiến lược và chiến thuật linh hoạt để tiến lên vững chắc giữa chinh phục và ngoại giao.

Bạn bắt đầu game với một lâu đài, thống nhất cả khu vực

Chọn Lâu đài Osaka làm lâu đài chính, bạn dần chinh phục các thế lực lân cận và bắt tay vào hành trình thống trị, thực hiện mục tiêu thống nhất cả nước. Game sở hữu lối chơi tương tác hơn với nhiều phần thưởng vật phẩm hơn.

Trong chế độ "Tenkabito", các lựa chọn khác nhau sẽ mở khóa lịch sử khác nhau. Gamer có thể chiến đấu cho quốc gia mình hoặc mở ra một con đường khác. Viết lên lịch sử của riêng mình và tạo ra vinh quang đặc biệt cho đế chế.

Thể hiện chiến thuật của mình để viết lại lịch sử
Thể hiện chiến thuật của mình để viết lại lịch sử

Chỉ huy các tướng huyền thoại và đội quân phi thường

Bạn có thể trở thành các nhân vật huyền thoại như Oda Nobunaga, Tokugawa Ieyasu, Toyotomi Hideyoshi và Takeda Shingen… thức tỉnh tinh thần Samurai.

Bộ binh, kỵ binh, cung thủ, lính ngự lâm, thiết bị chiến tranh, tàu… vô số đơn vị để người chơi lập chiến lược và có được chiến thắng ở nơi cách xa hàng nghìn dặm. Ngoài ra còn có những đội quân đặc biệt với khả năng chiến đấu đặc biệt, như ninja, bậc thầy kiếm thuật và Horoshū, sẵn sàng cho bạn điều động bất cứ lúc nào. Hãy tăng cường quân đội của bạn trên chiến trường vì họ sẽ được năng cấp cấp độ, có khả năng thay đổi cục diện trận chiến.

Chinh phục kỷ nguyên hỗn loạn với sự hỗ trợ của các đồ tạo tác thần thánh.

Wakizashi, naginata, muramasa, áo giáp... hàng loạt trang bị quân sự cổ xưa và vật phẩm truyền thống của Nhật Bản sẽ giúp bạn vươn lên trong thời kỳ Sengoku. Hệ thống trang bị mạnh mẽ và hệ thống rèn cho bạn có vô số tổ hợp trang bị để lựa chọn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 73
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế