GRID™ Legends: Deluxe Edition cho iOS Đặt trước Game tốc độ đua xe thể thao đỉnh cao

Tải về

3 (1) Feral Interactive Tính phí

Nhà phát hành Feral Interactive vừa xác nhận game đua xe ăn khách GRID Legends của Codemasters trên PC và console sẽ chính thức phát hành cho di động (cả Android và iOS) vào 17/12/2024. Trò chơi hiện đang mở đăng ký trước trên App Store và sẽ được bán với giá $14,99 USD (299.000 đ) khi ra mắt.

Là phiên bản kế nhiệm được mong đợi của GRID Autosport trên thiết bị di động, GRID Legends: Deluxe Edition có hình ảnh tuyệt đẹp, địa hình đa dạng và thời tiết luôn thay đổi linh hoạt, cùng với sự pha trộn đặc trưng của dòng game GRID có sự kết hợp giữa hành động arcade và mô phỏng.

Tham gia vào các cuộc đua xe thể thao tốc độ cao đầy phấn khích trong game GRID Legends: Deluxe Edition
Tham gia vào các cuộc đua xe thể thao tốc độ cao đầy phấn khích trong game GRID Legends: Deluxe Edition

Tải game GRID Legends: Deluxe Edition cho iOS

Từ những chiếc GT đường trường hiệu suất cao đến xe tải và xe bánh hở, người chơi có thể thử nghiệm kỹ năng lái xe của mình theo nhiều cách. Chẳng hạn tham gia chế độ Career thách thức gamer leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng hoặc bạn có thể thiết lập luật chơi, địa điểm và điều kiện cho các sự kiện của riêng mình trong chế độ Race Creator tùy chỉnh. Hay chơi chế độ câu chuyện đầy hành động - Driven to Glory - đưa người chơi vào GRID World Series, đẩy mức độ cạnh tranh khốc liệt và các cuộc đấu tay đôi ngoạn mục trên đường đua lên một tầm cao mới.

Điều khiển chạm màn hình, nghiêng máy hoặc sử dụng gamepad
Điều khiển chạm màn hình, nghiêng máy hoặc sử dụng gamepad

Dù chơi theo cách nào, các góc quay linh hoạt sẽ cung cấp cho người chơi các khung hình ngoạn mục về những địa điểm nổi bật trong cuộc đua đi qua các cung đường đua trên khắp thế giới.

Về điều khiển, game GRID Legends: Deluxe Edition trên di động được tinh chỉnh khéo léo, cho phép bạn điều khiển trên màn hình cảm ứng, cảm biến nghiêng máy, hoặc hỗ trợ đầy đủ cho các gamepad phổ biến. Mỗi cách điều khiển đều cung cấp giao diện người dùng có thể tùy chỉnh hoàn toàn.

Tất cả DLC có cho bản phát hành gốc trên máy tính và console cũng sẽ có sẵn cho phiên bản di động này.

Trải nghiệm game hoàn hảo kết hợp arcade và mô phỏng
Trải nghiệm game hoàn hảo kết hợp arcade và mô phỏng

Lưu ý: Trên iOS, GRID Legends: Deluxe Edition sẽ được hỗ trợ trên iPhone 12 Pro, iPhone 13 Pro và mọi iPhone được phát hành kể từ iPhone 14 trở đi. Nó cũng sẽ được hỗ trợ trên tất cả các iPad có chip M1 trở lên, tương ứng với tất cả iPad Air kể từ năm 2022 và tất cả iPad Pro kể từ năm 2021 trở lại đây.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Đặt trước
  • Sử dụng: Tính phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 17.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế