Grifford Academy Game RPG Học viện hắc ám Grifford

Tải về

5 (1) LandShark Games Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 (64-bit)

Trong game nhập vai phiêu lưu đầy cảm động Grifford Academy, hãy khám phá tâm trí trẻ thơ của một nhóm bạn khi họ khám phá ma thuật, thế giới hỗn loạn, quái vật và tìm thấy chính mình trên hành trình này!

Lhám phá thế giới ma thuật đen tối và đầy hỗn loạn trong Grifford Academy
Lhám phá thế giới ma thuật đen tối và đầy hỗn loạn trong Grifford Academy

Cùng Erika và bạn bè bắt đầu hành trình vào thế giới sách thần bí trong Grifford Academy - game nhập vai theo lượt hấp dẫn trên Steam dành cho lứa tuổi mới lớn. Trang bị những vật phẩm độc đáo và điều chỉnh khả năng của nhóm bạn để chiến đấu với những con quái vật hung ác; kiểm tra sức mạnh của tình bạn, tinh thần đồng đội và sự phát triển cá nhân khi những bí mật của cuốn sách mở ra!

Cùng Erika và bạn bè bắt đầu hành trình vào thế giới sách thần bí
Cùng Erika và bạn bè bắt đầu hành trình vào thế giới sách thần bí

Tính năng chính của game Grifford Academy

Quyết định nhân vật trở thành ai

Tham gia cùng Erika, Viva, Cap khi họ rơi vào cuốn sách thần bí Caldria và khám phá thế giới ma thuật chứa đầy những sinh vật đáng sợ và cả những bí mật khác. Cách nhóm bạn đánh bại những kẻ thù nham hiểm và quyết định của bạn trong những hoàn cảnh nhất định sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc các nhân vật trở thành ai.

Khi những ký ức và câu chuyện về cuộc sống ở Học viện Grifford được tiết lộ, bạn sẽ quyết định: Liệu Erika có trở thành một nhà lãnh đạo tốt hơn bằng cách lắng nghe bạn bè của cô ấy không? Viva sẽ chuyển đổi từ nghi ngờ bản thân sang tự tin? Liệu Cap có lấy hết can đảm để ở lại Caldria và giúp Erika tìm người anh trai mất tích? Và liệu ba học sinh trung học lạc lối này có tự tin vào bản thân trong khi thành công giải cứu những người bạn đang bị mắc kẹt trong thế giới Caldria?

Chiến đấu với các thế lực đen tối trong các trận đấu chiến thuật theo lượt
Chiến đấu với các thế lực đen tối trong các trận đấu chiến thuật theo lượt

Chiến đấu với quái vật

Đắm chìm trong câu chuyện phong phú của Grifford Academy, chiến đấu với các thế lực đen tối trong các trận đấu chiến thuật theo lượt và giải cứu những người bạn cần sự giúp đỡ của bạn. Sau khi lựa chọn cẩn thận các vật phẩm và vũ khí từ cửa hàng, hãy nâng cao kỹ năng và hiệu quả chiến đấu của bạn.

Khi bạn tham gia cùng Viva, Erika và Cap trong trận chiến, những người bạn đang mất tích sẽ được giải cứu và những ký ức đáng sợ về học viện Grifford sẽ được đưa ra ánh sáng. Bạn có thể giúp Erika giải cứu bạn bè của mình và chấm dứt cái ác trong cuốn sách Caldria không?

Bạn có thể giúp Erika cứu bạn bè và chấm dứt cái ác trong cuốn sách Caldria không?
Bạn có thể giúp Erika cứu bạn bè và chấm dứt cái ác trong cuốn sách Caldria không?

Với nhiều chiều sâu chiến lược và hình ảnh nổi bật, Grifford Academy Steam là một cuộc phiêu lưu tuyệt vời về cảm giác lạc lõng, tác động và tầm quan trọng của tình bạn cũng như hành trình mạnh mẽ để tự đưa ra quyết định và khám phá bản thân.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Grifford Academy

Liên quan, thay thế