Grim Soul: Survival cho iOS 1.0.8 Game MMORPG kết hợp sinh tồn hấp dẫn

Tải về

5 (1) Andrey Pryakhin Miễn phí 44 Dung lượng: 216,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Grim Soul: Survival cho iOS là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi kết hợp yếu tố sinh tồn trong thế giới tưởng tượng tối tăm. Mục tiêu của bạn trong game là sống sót lâu nhất có thể trong vùng đất nguy hiểm này.

Xây dựng một lâu đài độc nhất vô nhị

Plaguelands, một vùng đất vốn thịnh vượng nay đã chìm trong nỗi sợ hãi và bóng tối. Cư dân ở đây đã biến thành những linh hồn lang thang khắp nơi. Mục tiêu của người chơi trong game chính là cố gắng sống sót lâu nhất có thể. Để làm được điều đó, bạn cần thu thập tài nguyên, xây dựng pháo đài, bảo vệ bản thân trước kẻ thù, chiến đấu với lũ zombie và quái vật luôn rình rập vào ban đêm.

Grim Soul: Survival for iOS chính là sự kết hợp giữa thế giới tưởng tượng gothic của Dark Souls và cơ chế chế tạo, sinh tồn của Last Day on Earth cho iOS.

Thu thập tài nguyên để sống sót qua đêm tối

Tính năng chính của Grim Soul: Survival cho iOS

Khám phá những vùng đất mới

Khám phá các vùng đất bị ảnh hưởng bởi Grey Decay và Place of Power bí ẩn. Hãy thử bước vào các ngục tối cổ xưa và lâu đài của người sống sót khác để kiếm tài nguyên giá trị nhất.

Học cách chế tạo

Xây dựng và tạo tài nguyên mới. Khám phá các thiết kế mới và tạo ra nhiều loại vũ khí và áo giáp thời Trung cổ với những cư dân nguy hiểm nhất của Plagueland.

Khám phá ngục tối và rừng rậm

Cải thiện lâu đài của bạn

Xây dựng một nền tảng vững chắc để chống lại xác sống và người sống sót khác. Bảo vệ thành của bạn, xây dựng và đặt bẫy chờ đợi các vị khách "không mời mà đến". Nhưng đừng quên khám phá lãnh thổ của kẻ thù để kiếm đồ loot giá trị.

Đánh bại kẻ thù

Kích hay nỏ? Chọn từ một kho các loại vũ khí chết chóc. Tạo ra các đòn tấn công trí mạng và né tránh tấn công từ kẻ thù. Sử dụng nhiều phong cách chiến đấu khác nhau. Tìm kiếm một chiến thuật hay nhất để sử dụng mọi loại vũ khí hiệu quả.

Khám phá lãnh thổ mới

Thắng yên ngựa

Xây dựng một chuồng ngựa và đừng bỏ lỡ cơ hội phi nước đại tiến vào cuộc chiến chống lại lũ xác sống hoặc cưỡi ngựa qua vùng đất thời Trung cổ khắc nghiệt. Bạn có thể tạo ra một con thuyền, một phương tiện vận chuyển và thậm chí một cỗ xe ngựa, nếu bạn có những bộ phận cần thiết.

Vượt qua khó khăn

Cuộc sống ở Plagueland rất đơn độc, nghèo nàn, tàn ác và ngắn ngủi. Đói và khát sẽ giết chết bạn nhanh hơn gươm kiếm trong game MMORPG thời Trung cổ nguy hiểm này. Chinh phục tự nhiên, săn bắt các loài động vật, nướng thịt trên lửa hoặc giết những người sống sót khác để bổ sung nguồn dữ trữ của bạn.

Kết bạn với lũ quạ

Tạo một lồng quạ và những con chim thông minh này sẽ là sứ giả của bạn. Hãy nhìn lên trời, lũ quạ sẽ bay thành một vòng tròn quanh thứ gì đó thú vị. Và điều làm lũ quạ thích thú sẽ là mối quan tâm của kẻ lưu vong đơn độc.

Chế tạo vũ khí và áo giáp

Gia nhập một clan

Một clan sẽ tăng cơ hội sống sót thêm một ngày nữa trong thế giới Trung cổ tàn bạo và cay đắng này. Kề vai sát cánh cùng anh em chiến hữu của mình để tiêu diệt kỵ sĩ chết tiệt và phù thủy khát máu.

Chuẩn bị cho ban đêm

Khi màn đêm buông xuống, bóng tối nhấn chìm thế giới và bạn sẽ cần ánh sáng để trốn thoát các vị khách ban đêm đáng sợ.

Nhận phần thưởng

Hoàn thành các nhiệm vụ và nhận phần thưởng. Nắm lấy mọi cơ hội - đó là chiến thuật tốt nhất để sinh tồn trong thực tế nghiệt ngã của vương quốc bị lãng quên.

Khám phá bí mật

Tìm kiếm những lá thư và tìm hiểu về lịch sử cổ xưa của đế chế. Tìm chìa khóa để giải đáp những bí ẩn của quá khứ và sự thật đằng sau thảm họa đang diễn ra.

Cuộc sống ở Plagueland là một cuộc chiến liên tục không chỉ với cái đói, cái khát mà còn với đoàn quân xác sống và lũ quái thú bị nguyền rủa. Chinh phục tự nhiên và chiến đấu trong game RPG đậm chất hành động như một anh hùng thực thụ. Trở thành một huyền thoại, xâm nhập lâu đài của kẻ thù, thu thập đồ loot và thống trị Plagueland.

Grim Soul là game MMORPG miễn phí, nhưng nó cung cấp các vật phẩm có thể mua bằng tiền thật. Để download và bắt đầu cuộc phiêu lưu trong Grim Soul, người chơi phải từ 13 tuổi trở lên. Chiến thuật sinh tồn của bạn sẽ xác định mọi thứ. Hãy bắt đầu cuộc hành trình và trở thành anh hùng trong trò chơi tàn nhẫn dành cho các chiến binh dũng cảm.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 216,4 MB
  • Lượt xem: 136
  • Lượt tải: 44
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm