Fusion Heroes cho iOS 0.9.5 Game đối kháng thú vị trên iPhone/iPad

Tải về

3 (1) Tapinator Miễn phí 20 Dung lượng: 103,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Fusion Heroes cho iOS là game đối kháng độc đáo đến từ nhà phát triển Tapinator, lôi cuốn người chơi với gameplay dễ hiểu và đồ họa phong cách retro của mình. Tại đây, bạn chế tạo robot và bước vào trận chiến đấu đôi tàn khốc.

Game nhập vai hành động cực hay

Trong Fusion Heroes cho iOS, điều khiển robot một cách linh hoạt và chọn đội quân minion tốt nhất có thể là những gì bạn cần để làm chủ trận đấu. Muốn chiếm lợi thế phần hơn so với đối thủ, bạn nên chọn trang bị và đơn vị cho robot của mình dựa trên mức độ hiếm và cấp độ của chúng. Bạn cần để ý đến kho chứa đồ và đảm bảo robot luôn được trang bị với những vật phẩm và vũ khí level cao nhất hiện có.

Chế tạo và trang bị

Khi bất cứ một item nào trở nên lỗi thời, bạn nên bán nó khi không cần nữa. Dựa vào độ hiếm hoặc level, bạn sẽ nhận được đá quý sau khi bán và sử dụng để mua các item khác trong cửa hàng và chế tạo những vật phẩm mới tốt hơn. Fusion Heroes for iOS cung cấp 3 loại vũ khí chính, bao gồm: súng đại bác, mini gun, súng bắn laser và một số vũ khí khác.

Hoàn thành nhiệm vụ

Mini gun là loại súng dễ điều khiển, có tốc độ bắn nhanh và trúng vào những điểm quan trọng. Súng đại bác có lực sát thương cao bên cạnh độ giật lớn, trong khi súng bắn laser gây ra sát thương cực đại nhưng khó sử dụng và bạn cần nạp súng. Hãy chọn loại vũ khí phù hợp với phong cách chơi của bản thân. Game đối kháng thú vị này có hệ thống nhiệm vụ đa dạng mà khi hoàn thành bạn có thể nhận được đá quý hoặc item mới.

Kho chế tạo

Nếu bạn đã sẵn sàng cho cuộc chiến khốc liệt giữa robot với robot thì hãy chuẩn bị cho mình một chiến binh hùng mạnh bằng cách chế tạo và trang bị cho robot với những item độ hiếm cao. Sau đó, bước vào trận chiến đối đầu trực diện với kẻ thù và cố gắng tấn công vào những vị trí trọng yếu của đối thủ, sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau. Đừng quên hoàn thành các nhiệm vụ game đưa ra để nhận được nhiều phần thưởng giá trị.

Bắn vào các vị trí trọng yếu

Tính năng chính của Fusion Heroes cho iOS

  • Trở thành bậc thầy chế tạo: thiết kế, chế tạo và nâng cấp để cải thiện lực lượng robot của mình.
  • Nhập vai một robot tàn bạo và làm chủ trận chiến khốc liệt.
  • Khám phá hàng trăm item độc đáo xuyên suốt cuộc hành trình.
  • Tạo một băng đảng hùng mạnh và thống trị thế giới Mech.

Đôi nét về Tapinator

Tapinator phát triển và phát hành các game mobile và nhiều ứng dụng trên mọi nền tảng. Danh mục đầu tư của Tapinator bao gồm hơn 300 danh hiệu trò chơi, tổng cộng đã đạt được hơn 450 triệu lượt tải về từ mọi nơi trên thế giới. Tapinator có trụ sở tại New York. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Tapinator.com.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 103,2 MB
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm