Grimbo cho Windows Phone 1.0.5.0 Game cuộc phiêu lưu của Grimbo Reaper

Tải về

3 (1) ENKSoft Miễn phí 77 Dung lượng: 84 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1

Grimbo for Windows Phone là tựa game Platformer với lối chơi và đồ họa vẽ tay tuyệt vời. Grimbo được trao giải thưởng xuất sắc hạng mục game cho Windows 8.

Không phải bắn súng, không phải hành động nhưng tựa game mang phong các platform này lại khiến không ít người mê mệt, hăng say hàng giờ với cậu bé Gimbo Reaper, khám phá thế giới Grimbo đầy mê hoặc xuyên suốt mạch game. Trò chơi này có sẵn cho cả Windows Phone cầu hình thấp. Trong Grimbo cho Windows Phone, bạn có nhiệm vụ cưỡi rồng, tiêu diệt kẻ thù, lặn xuống biển sâu và trải nghiệm thế giới kỳ diệu, sống động với đồ họa tuyệt vời và các màn chơi đầy thử thách.

Grimbo

Tải Grimbo miễn phí cho điện thoại

Gameplay: không quá khó để bạn hình dung ra mô-tip chung của tựa game kinh điển này! Nhiệm vụ của bạn là điều khiển cậu bé Grimbo Reaper khám phá tất cả các “ngóc ngách” trong game thông qua các level, tránh chướng ngại vật, săn tìm mục tiêu và thu thập tiền xu.

Đồ họa: game được thiết kế các đoạn màu nền và cảnh tạo chiều sâu về thị giác, gây hứng thú cho người chơi.

Cách chơi game: menu chính của Grimbo bao gồm một số lựa chọn: bạn có thể chơi game ngay lập tức bằng cách bấm vào nút Play nhấp nháy giữa màn hình, tắt bật hiệu ứng âm thanh, vào cửa hàng GrimStore và xem thông tin nhà phát triển. Bạn có thể kiếm xu khi chơi game hoặc mua thêm xu thông qua ứng dụng mua để hỗ trợ thêm trong quá trình chơi game. Góc trái bên màn là nút chức năng cho phép bạn đăng nhập mạng xã hội Facebook để kết nối với cộng đồng người chơi Grimbo cũng như cập nhật thông tin game.

Grimbo

Hành trình khám phá 6 thế giới Grimbo

Grimbo là cuộc hành trình qua 6 thế giới, mỗi thế giới gồm 15 cấp độ chơi (chỉ riêng thế giới đầu tiên “Start” chỉ có 10 cấp độ). Một thế giới mới sẽ được mở khóa nếu bạn kiếm được đủ Vương miện, đây là loại phần thưởng dựa trên tiến trình chơi game trong mỗi cấp độ của bạn. Hoặc bạn có thể mở khóa tất cả 6 thế giới bằng cách thanh toán $1,99 thông qua ứng dụng mua hàng. Một khi đã hoàn thành cấp độ đầu tiên, bạn có quyền chơi bất kỳ cấp độ nào mà không cần phải theo thứ tự sắp xếp sẵn trong game.

Cách di chuyển Grimbo: chạm và giữ vào bất kỳ vị trí nào trên màn hình bên trái và một nút điều khiển sẽ xuất hiện. Bạn sử dụng nút này để giúp Grimbo chuyển động xung quanh màn hình chơi game. Trước khi chơi game, bạn sẽ được đề xuất một vài Bonus hỗ trợ trong quá trình chơi, ví dụ: nam châm hút tiền xu, điểm kiểm soát giúp bạn lưu lại tiến trình chơi và khiên bảo vệ Grimbo khỏi những kẻ xấu. Tuy nhiên, để có được những vật phẩm này, bạn buộc phải chi một khoản tiền vàng kha khá trong game.

Grimbo

Màn hình chơi game bao gồm: lượng tiền xu hiển thị góc trên cùng bên trái, góc trên cùng bên phải là nút tạm dừng. Một lần nữa bạn cần chạm vào màn hình bên trái để sử dụng phím điều khiển. Chạm vào màn hình bên phải để nhảy lên và nút “đấm” nho nhỏ có sẵn trên góc phải dưới màn hình sẽ giúp bạn tiêu diệt mục tiêu dễ dàng hơn. Và nhiệm vụ của bạn là di chuyển nhịp nhàng giữ nút điều khiển, nhảy lên và đấm đá kẻ thù.

Mục tiêu trong game cũng rất đơn giản, điều khiển Grimbo thông qua các tầng lớp, đồng thời tránh các mối nguy hiểm và thu thập xu. Bạn sẽ chạy qua các nhân vật, họ sẽ là người cung cấp chính xác các nhiệm vụ trong từng cấp độ, cần kiểm tra yêu cầu của họn để bắt đầu một cuộc tìm kiếm có mục đích!

Grimbo

Nhìn chung, Grimbo được đánh giá khá cao về mảng đồ họa và lối chơi. Nhà phát triển ENKSoft chủ yếu tập trung phát triển game cho nền tảng Windows Phone và họ đã gặt hái được khá nhiều thành công với Grimbo.

Ưu điểm của Grimbo cho Windows Phone

Platform kết hợp hành động

Lối chơi mới lại, cực thú vị

Bạn có thể tải Grimbo để chơi miễn phí

Hỗ trợ cả điện thoại cấu hình thấp

Hỗ trợ nhiều cấp độ, thế giới cho người chơi tha hồ khám phá

Nhược điểm

Một số dòng điện thoại cấu hình thấp vẫn gặp phải tình trạng lag máy khi chơi. Hy vọng, nhà phát hành sẽ sớm khắc phục lỗi và cải thiện hiệu suất chơi game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 84 MB
  • Lượt xem: 99
  • Lượt tải: 77
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm