Gui Long Chao cho Android Game hành động cuộn cảnh kết hợp truyền thống và cyberpunk

Tải về

3 (1) Shanghai Haowancheng Miễn phí 11

Nhà phát triển Dragon Tide Pavilion Studio đã chính thức phát hành game Gui Long Chao (归龙潮) tại Trung Quốc vào ngày 13/9/2024. Đây là trò chơi nhập vai hành động cuộn cảnh 3D màn hình ngang đặt trong bối cảnh là thành phố sôi động tên Cửu Long, nơi truyền thống và hiện đại giao thoa.

Game Gui Long Chao (归龙潮) đưa bạn đến thành phố Cửu Long, nơi người chơi có cái nhìn sâu sắc về các lực lượng đến từ thế giới khác
Game Gui Long Chao (归龙潮) đưa bạn đến thành phố Cửu Long, nơi người chơi có cái nhìn sâu sắc về các lực lượng đến từ thế giới khác

Lưu ý: Game Gui Long Chao (归龙潮) cho Android hiện chỉ có sẵn ở Trung Quốc đại lục giao diện tiếng Trung. Bạn ấn vào nút Tải về bên trên, vào link trang chủ game và tải file Gui Long Chao APK về máy và chơi.

Tải game Gui Long Chao cho Android

Trong game Gui Long Chao, bạn vào vai một đạo diễn phim, có nhiệm vụ đi khám phá những bí ẩn ở 9 quận của thành phố này. Mỗi quận được thiết kế theo phong cách khác nhau, mang đậm nét truyền thống nhưng cũng chịu những tác động trực quan từ các xu hướng hiện đại.

Bạn trở thành đạo diễn và tuyển dụng diễn viên từ mọi tầng lớp xã hội
Bạn trở thành đạo diễn và tuyển dụng diễn viên từ mọi tầng lớp xã hội

Bạn sẽ di chuyển giữa các tòa nhà của thành phố, tuyển dụng các diễn viên độc quyền từ mọi tầng lớp người trong xã hội, từ tu sĩ, cô gái bí ẩn cho tới nữ thần trung học… Mỗi người có kỹ năng riêng góp phần làm nên bộ phim tuyệt vời của riêng bạn.

Gameplay của Gui Long Chao là sự kết hợp độc đáo giữa phiêu lưu, khám phá, hành động 3D và giải đố, với nhiều trải nghiệm đa dạng từ chiến đấu đến chiến lược, khám phá nhiều người chơi và mini game arcade cổ điển. Người chơi có thể đánh bại kẻ thù bằng một phím, giúp game phù hợp với cả người chơi bình thường và game thủ hardcore.

Thành lập tổ đội và giải phóng combo chặt chém không giới hạn
Thành lập tổ đội và giải phóng combo chặt chém không giới hạn

Nguy hiểm ở khắp mọi nơi và có vô vàn mối đe dọa, thách thức đang rình rập người chơi. Tuy nhiên, chỉ cần hiểu rõ cơ chế tấn công của quái vật, né tránh và chạy hợp lý, bạn có thể vượt qua.

Nói tóm lại, Gui Long Chao thu hút sự chú ý của nhiều game thủ nhờ sự kết hợp độc đáo giữa các yếu tố truyền thống và cyberpunk, cơ chế chơi trò chơi sáng tạo và cốt truyện phong phú.

Hiện chưa có thông tin về phiên bản toàn cầu của game Gui Long Chao.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Gui Long Chao

Liên quan, thay thế