Gui Long Chao cho iOS 1.0 Game phiêu lưu hành động trong cõi rồng

Tải về

5 (1) Shanghai Haowancheng Miễn phí 06

Gui Long Chao (归龙潮)game nhập vai hành động đến từ Longchaoge Studio. Câu chuyện trong game diễn ra tại một thành phố mới là Quận Cửu Long, nơi truyền thống và hiện đại giao thoa. Đúng như tên gọi, thành phố này có 9 quận, với những con phố và ngõ hẻm sở hữu bầu không khí hoài cổ, hợp thời và kỳ quái.

Game Gui Long Chao (归龙潮) đưa bạn đến thành phố Cửu Long, nơi người chơi có cái nhìn sâu sắc về các lực lượng đến từ thế giới khác
Game Gui Long Chao (归龙潮) đưa bạn đến thành phố Cửu Long, nơi người chơi có cái nhìn sâu sắc về các lực lượng đến từ thế giới khác

Tất nhiên, ở những góc phố nơi đèn đường không thể chiếu đến, cũng ẩn chứa những điều nguy hiểm. Bạn vào vai một đạo diễn phim, thành lập một đội và đi qua 9 quận có phong cách, trật tự và sự hỗn loạn khác nhau. Thu thập manh mối dưới lớp vỏ bọc quay phim và dần khám phá ra sự thật ẩn giấu trong thành phố này.

Lưu ý: Game Gui Long Chao (归龙潮) cho iOS hiện chỉ có sẵn ở store Trung Quốc đại lục giao diện tiếng Trung.

Bạn trở thành đạo diễn và tuyển dụng diễn viên từ mọi tầng lớp xã hội
Bạn trở thành đạo diễn và tuyển dụng diễn viên từ mọi tầng lớp xã hội

Tính năng nổi bật của game Gui Long Chao cho iOS

Tìm hiểu về các thế lực ở những thế giới khác

Quận Wuli của thị trấn nước với âm nhạc và ca hát, Quận Fuxi hoang vắng với rượu mạnh và gió, Quận Chaofeng là cảng thương mại với những tiếng chạm ly… Tại đây, mỗi nơi đều được thiết kế theo phong cách truyền thống, đồng thời cũng có những tác động trực quan do các xu hướng hiện đại mang lại.

Chẳng hạn như pháo hoa và gian hàng ẩn trong các tòa nhà cao tầng, mái hiên cong và giá đỡ kết hợp với ánh đèn neon, phương ngữ từ khắp nơi trên thế giới luôn văng vẳng trong tai bạn… Là một đạo diễn, bạn thấy rằng những dòng chảy ngầm đó từ lâu đã dâng trào ẩn dưới sự thịnh vượng.

Trở thành đạo diễn và tuyển dụng diễn viên từ mọi tầng lớp

Người chơi sẽ di chuyển giữa các tòa nhà neon nhấp nháy như một con cá đang bơi, đi qua tàu điện trên cao đang chạy nhanh, nhảy qua cổng rồng và tuyển dụng Long Yin độc quyền của mình chỉ bằng cách chạm.

Một tu sĩ có kỹ năng nhưng ngây thơ, một cô gái bí ẩn đã đổi trái tim mình lấy tuổi thọ, một nữ thần trung học điều khiển sức mạnh của gió và tuyết… Mỗi Long Yin đều có sức mạnh riêng. Hãy tham gia cùng họ và tạo nên một bộ phim tuyệt vời thuộc về bạn.

Thành lập tổ đội và giải phóng combo chặt chém không giới hạn
Thành lập tổ đội và giải phóng combo chặt chém không giới hạn

Thách thức tổ đội, giải phóng combo

Thành lập đội bắn súng với các con rồng. Mỗi Long Yin thực hiện nhiệm vụ của mình và ba vị trí chính là phá vỡ độ bền, hỗ trợ và đầu ra được kết hợp hợp lý. Ngay cả người mới cũng có thể dễ dàng thực hiện các combo mượt mà và tận hưởng trải nghiệm chiến đấu cuồng nhiệt.

Đối đầu với kẻ thù mạn nhất

Nguy hiểm ở khắp mọi nơi trong Cõi rồng này và rất nhiều mối đe dọa chưa biết nằm ngoài tầm kiểm soát đang rình rập nơi đây. Quá trình phiêu lưu đầy rẫy nguy hiểm và giới hạn chuyển động của bạn luôn bị thử thách.

Tuy nhiên, không cần phải sợ hãi ngay cả khi đối mặt với kẻ thù mạnh. Gamer cần hiểu cơ chế tấn công của quái vật, né tránh và chạy nước rút hợp lý, chạy với tốc độ cao, né tránh và di chuyển linh hoạt, làm chủ các kỹ năng vật lý trong chớp mắt.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,1 GB
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Gui Long Chao

Liên quan, thay thế