Meow Hunter cho Android Game thợ săn mèo cuộn cảnh pixel thú vị

Tải về

3 (1) ChillyRoom Miễn phí 46 Ngày: Yêu cầu: Android

Meow Huntergame nhập vai hành động cuộn cảnh màn hình ngang đồ họa pixel có các nhân vật mèo đáng yêu. Trò chơi kết hợp các yếu tố roguelike cổ điển với trải nghiệm chiến đấu phấn khích của thể loại platform.

Meow Hunter cho bạn chơi cùng những nhân vật vô cùng đáng yêu
Meow Hunter cho bạn chơi cùng những nhân vật vô cùng đáng yêu

Trong vũ trụ meo meo của game Meow Hunter, bạn vào vai một thợ săn tiền thưởng thực hiện các nhiệm vụ trên nhiều hành tinh khác nhau trong cuộc phiêu lưu không gian để tìm kiếm năng lượng và tài nguyên. Cuộc cuộc du hành đều mang đến trải nghiệm mới mẻ với một chút vui nhộn của các trò chơi điện tử cổ điển.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Trận chiến sắp bắt đầu!

Lưu ý: Hiện bạn cần fake IP sang Mỹ để tải game. Phiên bản Việt Nam sẽ chính thức phát hành vào 19/9/2024.

Tính năng nổi bật của game Meow Hunter cho Android

Các nhân vật đáng yêu, chiến đấu thú vị

Meow Hunter sẽ cho bạn gặp gỡ vô số những chú mèo dễ thương, ngoài ra còn có Dragonbird khéo léo, Explorilla nóng tính, Pitaya ngốc nghếch, ninja Sparrow… Mỗi nhân vật đều có vũ khí, kỹ năng độc đáo và tính cách ấn tượng. Từ chiến đấu cận chiến đến bắn súng, phép thuật, hoặc chỉ đơn giản là đáng yêu tới mức tan chảy… năng lực của chúng vô cùng đa dạng.

Cận chiến và tầm xa, trải nghiệm đa dạng

Chiến đấu không chỉ là ẩu đả. Cuộc chiến trong Meow Hunter kết hợp liền mạch giữa chiến đấu cận chiến tay đôi với bắn súng cho phép bạn tham gia vào các cuộc giao tranh tầm gần dữ dội, đồng thời tăng tốc trong cuộc tấn công tầm xa. Mô hình chiến đấu mới mẻ cho gamer đắm mình trong trải nghiệm hành động 2D thú vị vừa hồi hộp vừa năng động.

Vô vàn power-up và vật phẩm được thả rơi
Vô vàn power-up và vật phẩm được thả rơi

Chiến lợi phẩm phong phú

Những vật phẩm kỳ quặc làm đảo lộn trí tưởng tượng của người chơi. Game có hơn 200 vật phẩm sáng tạo giúp gamer phát triển trong mỗi lần chơi. Với khả năng bắn đạn nảy, phù phép súng bằng các nguyên tố hoặc thậm chí hồi sinh, bạn có thể thoải mái kết hợp để tạo ra nhiều nhân vật khác nhau, tùy chỉnh anh hùng, phòng đột kích và biến mọi cuộc phiêu lưu thành của riêng mình.

Nâng cấp độc quyền, power-up đầy thú vị

Mục tiêu cuối cùng của người chơi Meow Hunter là trở nên mạnh mẽ hơn. Với gần 100 vật phẩm nâng cấp, bạn có thể tăng cường khả năng cận chiến, tầm xa và kỹ năng của nhiều nhân vật khác nhau để chiến đấu chống lại kẻ thù.

Trải nghiệm những cuộc phiêu lưu tuyệt vời
Trải nghiệm những cuộc phiêu lưu tuyệt vời

Phong cảnh đa dạng, các hành tinh mèo

Khám phá nhiều phong cách đặc biệt cùng những bất ngờ ẩn giấu. Bạn vào vai thợ săn không sợ hãi, du hành qua các vì sao, khám phá nhiều cảnh khác nhau như quầy hàng thực phẩm nhộn nhịp, thành phố cyberpunk sáng đèn neon, sa mạc kỳ lạ và nhiều nơi khác nữa.

Mùa săn bắn đang đến gần. Tải xuống Meow Hunter và bắt đầu cuộc phiêu lưu bắn súng hành động pixel RPG hoàn toàn mới ngày ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 128
  • Lượt tải: 46
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Meow Hunter

Liên quan, thay thế