Guitar Rig

Tải về

5 (1) Native Instruments Dùng thử 2.465 Dung lượng: 254 MB Ngày: Yêu cầu: Mọi Windows
Guitar Rig là giải pháp tốt nhất cho guitar và bass. Đơn giản chỉ cần kết nối guitar của bạn với máy tính qua Rig Kontrol và tất cả đã sẵn sàng để làm việc. Card âm thanh chất lượng cao tích hợp sẽ định tuyến tín hiệu tới spearker của bạn, chương trình cho phép bạn truy cập tới một số lượng khổng lồ các bộ khuếch đại kiểu mẫu, cabin, mic và các hiệu ứng - tất cả đều được sắp xếp cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần kéo và thả. Mọi kiểu, mọi lúc - một giải pháp tuyệt vời cho studio chuyên nghiệp và thiết lập trực tiếp.

Sonic Heaven - Amps, Cabs, Mics và các hiệu ứng:
* Cung cấp 12 bộ khuếch đại, 17 guitar và 6 bass cabin, 4 speaker xoay, 9 microphone. Tính năng mới toanh 'matched cabinet' mang đến sự kết hợp kinh điển giữa bộ khuếch đại và cabin, cho phép bạn dành nhiều thời gian hơn cho việc chơi đàn và giảm thiểu thời gian tạo tone.
* Bảng âm sắc cũng đã được mở rộng với sự thêm vào của 4 mẫu khuếch đại mới phù hợp với cabin và 6 hộp stomp và hiệu ứng vintage. Công nghệ bộ đáp ứng tuyến động của GGuitar Rig tái lập rất nhiều kiểu khuếch đại, cabin, mic và hiệu ứng âm thanh với độ tinh tế, chuyển tải tuyệt vời chỉ trong vài giây.

Back in Black - The Rig Kontrol Foot Controller:
* Guitar Rig đem đến Rig Kontrol 4 cho sự đồng vận tốt hơn giữa người chơi và phần mềm. Giờ đây với 8 kiểu swith và bàn đạp vững vàng, bộ điều khiển thời gian thực điều khiển mọi thông số trong Guitar Rig 4 không khác là mấy so với sử dụng hiệu ứng bàn đạp. Tích hợp trong Rig Kontrol 4 là bộ chuyển đổi tương tự-số đẳng cấp cao 192 kHz, chất lượng 24 bit, có nghĩa rằng âm thanh của Guitar Rig là âm thanh tinh khiết, tuyệt đối không có tạp âm.

Ai cũng có thể chơi guitar - Guitar Rig dễ dàng hơn bao giờ hết:
* Guitar Rig không chỉ có âm thanh mới, giao diện và thao tác cũng được làm lại. Giao diện được tối ưu hóa triệt để với bộ quản lý các preset giúp cho Guitar Rig càng thêm tốt hơn, trực quan hơn và tiện lợi hơn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 254 MB
  • Lượt xem: 2.659
  • Lượt tải: 2.465
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mọi Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm