Guns Undarkness Game nhập vai bắn súng đỉnh cao

Tải về

5 (1) Shoji meguro Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Guns Undarknessgame nhập vai kết hợp bắn súng ấn tượng được phát triển bởi Shoji Meguro. Game lấy bối cảnh thế giới bị tàn phá sau chiến tranh hạt nhân, trong đó bạn sẽ vào vai thành viên của PMC (Công ty Quân sự Tư nhân) và thực hiện nhiệm vụ cùng các đồng nghiệp.

Guns Undarkness là game nhập vai kết hợp bắn súng ấn tượng
Guns Undarkness là game nhập vai kết hợp bắn súng ấn tượng

Guns Undarkness là game bắn súng lén lút, kết hợp các tính năng điển hình của thể loại Stealth, xâm phạm lãnh thổ của kẻ thù và JRPG truyền thống. Gameplay của game được chia thành hai phần: một phần ẩn nấp trên chiến trường và một phần bắn súng được phát triển theo hệ thống chiến đấu theo lượt.

Bước vào những trận đấu súng kịch tính
Bước vào những trận đấu súng kịch tính

Tính năng chính của game Guns Undarkness

Lối chơi lén lút

Trong Guns Undarkness, bạn sẽ phải tìm cách tiếp cận kẻ thù mà không bị phát hiện, sau đó bước vào những trận đấu súng kịch tính. Vũ khí của các nhân vật chính là các loại súng như súng ngắn và súng trường. Bằng cách đánh bại kẻ thù và lấy tài nguyên, bạn có thể tùy chỉnh khẩu súng để chúng mạnh mẽ hơn.

Thực hiện nhiệm vụ cùng các đồng nghiệp
Thực hiện nhiệm vụ cùng các đồng nghiệp

Cốt truyện

Câu chuyện xảy ra vào năm 2045, trong một thế giới bị tàn phá sau chiến tranh hạt nhân, bạn sẽ trở thành thành viên của PMC và thực hiện các nhiệm vụ cùng đồng nghiệp. Giữa những trận chiến khốc liệt, các nhân vật chính sẽ dần nhận ra những điều quan trọng sẽ đưa loài người đến cấp độ tồn tại cao hơn.

Tìm cách tiếp cận kẻ thù mà không bị phát hiện
Tìm cách tiếp cận kẻ thù mà không bị phát hiện

Nhà phát triển

Guns Undarkness được thiết kế và phát triển bởi Shoji Meguro, nhà thiết kế trò chơi huyền thoại là nhà soạn nhạc và đạo diễn cho các game Anime Persona và Shin Megami Tensei. Lời bài hát được viết bởi Lotus Juice, cũng từ series "Persona". Đồ họa của game được thiết kế bở Ilya Kuvshinov, họa sĩ minh họa nổi tiếng với tác phẩm Ghost in the Shell: SAC_2045.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Guns Undarkness

Liên quan, thay thế