GUNS UP! Mobile cho iOS Pre-Order Game bắn súng phòng thủ hấp dẫn

Tải về

Đưa quân đội của bạn ra chiến trường và tàn phá những người chơi khác trong game chiến lược phòng thủ đầy hành động GUNS UP! Mobile. Thế giới đang chiến tranh, và bạn hãy đứng dậy để dẫn dắt đội quân của mình đi đến chiến thắng!

 Xây dựng, mở rộng, nâng cấp căn cứ và bảo vệ nó trong game GUNS UP! Mobile
Xây dựng, mở rộng, nâng cấp căn cứ và bảo vệ nó trong game GUNS UP! Mobile

GUNS UP! Mobile là một game chiến lược PvP mang đến sự mới lạ cho các trận chiến phòng thủ tháp. Xây dựng quân đội, gửi quân đội của bạn vào trận chiến và hỗ trợ binh lính. Ra lệnh cho họ và hỗ trợ về cách triển khai từ xe tăng đến không kích.

Đặc trưng của game GUNS UP! Mobile cho Android

Chiến đấu theo cách của bạn

Cạnh tranh trong các trận chiến nhiều người chơi, trong đó, những kẻ tấn công đọ sức với hàng phòng thủ của người chơi khác. Mang theo những người lính tốt nhất của bạn, tạo chiến lược chiến đấu riêng và thống trị chiến trường. Vô vàn chiến lợi phẩm đang chờ đợi bạn.

Chiến đấu với chiến lược của riêng bạn
Chiến đấu với chiến lược của riêng bạn

Chấp nhận các thử thách

Nếu PvP không phải là sở thích thì bạn có thể tham gia một số thử thách chơi đơn. Chiến đấu chống lại các căn cứ do nhà phát triển tạo ra trong Puzzle, chống lại lũ Zombie hoành hành, thoát ra khỏi các Nhà tù quân sự và hơn thế nữa!

Xây dựng cơ sở của bạn

Lập kế hoạch, mở rộng và nâng cấp căn cứ của bạn để tạo ra một hệ thống phòng thủ tinh chỉnh chống lại những kẻ tấn công và bảo vệ các tài nguyên quý giá nhất của bạn. Xem lại các cuộc tấn công của đối thủ và cải thiện chiến lược phòng thủ của bạn để ra lớp bảo vệ căn cứ vững chắc nhất.

Liên minh với bạn bè và chiến đấu cùng họ để giành chiến thắng vinh quang
Liên minh với bạn bè và chiến đấu cùng họ để giành chiến thắng vinh quang

Phát triển quân đội

Mở rộng quân đội bằng cách chiêu mộ thêm lính mới. Nâng cấp và tùy chỉnh quân đội của bạn khi thu thập chiến lợi phẩm trong các trận chiến. Sử dụng chiến lược để giữ cho binh lính của bạn sống sót, giúp họ trở thành cựu chiến binh và nâng cao sức mạnh của bạn cho các cuộc tấn công và phòng thủ trong tương lai.

Tạo khối liên minh

Thành lập liên minh với bạn bè và chiến đấu cùng họ trong Alliance Wars để giành chiến lợi phẩm và vinh quang trên bảng xếp hạng. Phối hợp cùng nhau với các chiến lược, tặng tài nguyên, mở khóa boost mới và chia sẻ chiến lợi phẩm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: GUNS UP Mobile

Liên quan, thay thế