GUNS UP! Game chiến thuật hay cho máy tính

Tải về

GUNS UP!game chiến thuật cuộn cảnh miễn phí cho máy tính. Game GUNS UP! dẫn dắt người chơi bước vào những trận chiến đối kháng khốc liệt - nhiệm vụ của bạn là phá hủy căn cứ đối phương để tiếp thêm sức mạnh cho quân mình. GUNS UP! for Windows là sự kết hợp thú vị giữa phong cách chiến thuật thời gian thực RTS với thủ thành - Tower Defense trong cùng 1 chiến trường mở.

Game chiến thuật GUNS UP!

Mặc dù là 1 game chiến thuật cho máy tính nhưng GUNS UP! cũng đan xen cả yếu tố hành động trong lối chơi. Bạn sẽ xây dựng và nâng cấp căn cứ, tháp canh và đưa quân đi chiến đấu để đánh bại game thủ khác - phong cách thường thấy trong các game đế chế.

Tính chất chiến thuật trong GUNS UP! cho PC thể hiện qua việc triển khai quân và các kỹ năng đặc biệt, sử dụng khói lửa và bom để hỗ trợ chiến đấu. Bạn có thể kiếm tài nguyên và vũ khí khi đánh bại kẻ thù hoặc dưới dạng phần thưởng cho người thắng cuộc.

Phong cách thủ thành Tower Defense

Tính năng chính của game GUNS UP!

Game chiến thuật thời gian thực

Đưa quân đến chiến trường để tấn công phe khác hoặc bảo vệ thành lũy khi bị tấn công ngược trở lại. Trong vai trò chỉ huy, bạn sẽ điều quân khiển tướng, tung ra đòn tấn công đặc biệt và nhiều thủ thuật để chiến thắng.

Tham gia đấu PvP online

GUNS UP! nổi bật với các trận chiến nhiều người chơi online để phá hủy căn cứ của nhau. Bạn có thể xem lại các trận đánh cũ, đúc rút kinh nghiệm và áp dụng chiến lược linh hoạt cho từng trận sau để nhận thưởng.

Xây dựng căn cứ

Bảo vệ căn cứ

Thiết kế sơ đồ, mở rộng và nâng cấp căn cứ để tạo ra hàng phòng thủ tối ưu trước những đợt tấn công của quân thù.

Chiêu mộ quân

Chiêu mộ các lớp nhân vật mới, nâng cấp và tùy biến lực lượng để sở hữu dàn quân đồng đều, mạnh mẽ.

Tuyển quân và nâng cấp

Tham gia liên minh

Kết hợp với bạn bè thành liên minh để đấu các trận hoành tráng trong GUNS UP! Tùy theo thứ hạng, liên minh sẽ nhận thưởng tương ứng.

GUNS UP! hiện đang được phát hành miễn phí trên Steam. Nhìn chung, game khá đồng đều về cả đồ họa lẫn nội dung, là 1 tựa game chiến thuật rất đáng thử trong thời điểm này!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.562
  • Lượt tải: 1.323
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: GUNS UP

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm