H2testw 1.4 Kiểm tra hiệu suất ổ đĩa, USB

Tải về

3,7 (3) Harald Bögeholz Miễn phí 14.492 Dung lượng: 213 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

H2testw là công cụ kiểm tra hiệu năng thiết bị lưu trữ thông tin di động rất hiệu quả và đơn giản. H2testw là phần mềm mà bạn cần có để có được cái nhìn chính xác về hiệu suất hoạt động của những thiết bị của mình.

Giao diện của H2testw
Giao diện khá đơn giản với hai thứ tiếng cho người dùng lựa chọn của H2testw

Có lẽ khi vừa mua một thiết bị lưu trữ thông tin về, bạn sẽ rất tò mò muốn biết liệu sức chứa dữ liệu của nó có đúng như những thông số kỹ thuật được ghi trên nhãn hay không. Cũng có thể bạn muốn kiểm tra những thiết bị lưu trữ cũ của mình xem chúng có lỗi nào hay không. Và bạn không biết làm cách nào? H2testw là một công cụ đơn giản được thiết kế dành riêng cho những mục đích này.

Là một công cụ kiểm tra hiệu năng thiết bị lưu trữ đơn giản và hoàn toàn miễn phí, H2testw không đòi hỏi bất kì việc cài đặt phức tạp nào mà mang đến cho người dùng một công cụ tối giản với giao diện rất trực quan và dễ sử dụng. Bất kì ai muốn so sánh sản phẩm của mình với các sản phẩm khác hay kiểm tra số lỗi có thể phát hiện trên thiết bị lưu trữ thông tin di động đều có thể sử dụng H2testw một cách dễ dàng.

Tính năng chính của công cụ kiểm tra hiệu năng thẻ nhớ H2testw

  • Quét gần như tất cả các thiết bị lưu trữ thông tin di động.
  • Kiểm tra hiệu năng của thiết bị lưu trữ thông tin di động.
  • Chạy ngay phần mềm mà không cần cài đặt.
  • Hai ngôn ngữ tiếng Đức và tiếng Anh.

Mặc dù chủ yếu nhắm vào các thiết bị USB nhưng H2testw cũng có thể được sử dụng để quét ổ đĩa cứng (cả ổ đĩa bên trong và ổ bên ngoài), khối lượng mạng hoạt động (network volume) và quét thẻ nhớ. Với khả năng kiểm tra lỗi trên nhiều loại thiết bị lưu trữ thông tin di động khác nhau, đó là lý do vì sao có thể nói rằng, H2testw là công cụ khá linh hoạt.

Sau khi đã xác minh khối lượng dữ liệu quét, người dùng có thể thấy ngay thời gian cần thiết để thiết bị hoàn thành công việc một cách chính xác. Các thông tin như số lượng megabyte đã được kiểm tra hay tốc độ đọc/viết cũng được cung cấp cho người dùng.

Về cơ bản, khi muốn kiểm tra tốc độ viết, phần mềm sẽ tạo một tập tin với kích thước nhất định và đưa ra kết quả cho biết thiết bị có thể viết nhanh ở mức độ nào. Bạn sẽ hài lòng nhận ra rằng phần mềm quản lý và tính điểm cho các thiết bị khá cao, đặc biệt là khi kiểm tra kích thước thật sự của thẻ nhớ và ổ đĩa flash hoặc tốc độ làm việc thật sự của chúng.

Hướng dẫn sử dụng H2testw

Ngay khi chạy file exe, phần mềm sẽ cho phép bạn sử dụng luôn mà không cần bất kì cài đặt nào. Trước tiên hãy chọn một trong hai ngôn ngữ tiếng Anh hoặc tiếng Đức.

Chọn ngôn ngữ sử dụng H2testw
Chọn ngôn ngữ phù hợp trong H2testw trước khi bắt đầu

Bước tiếp theo là lựa chọn thiết bị thông tin lưu trữ di động mà bạn muốn quét. Nhấp chọn Select Target và tìm tới thiết bị mà bạn muốn quét.

Chọn thiết bị quét với H2testw
Chọn thiết bị lưu trữ thông tin di động để quét với H2testw

Quá trình kiểm tra sẽ bắt đầu sau khi bạn nhấp chọn Write + Verify.

Quá trình quét thiết bị của H2testw
Quá trình kiểm tra đầu tiên của H2testw

Sau khi đã quét xong, tiếp tục chọn Verify để phần mềm quét lại hiệu năng của thiết bị.

Quá trình xác minh lại của H2testw
Quá trình xác minh lại hiệu năng thẻ nhớ của H2testw

Kết quả sau cùng sẽ cho bạn biết những thông tin chi tiết về thiết bị lưu trữ thông tin di động của mình.

Kết quả cuối cùng H2testw cho ra
Kết quả sau cùng về thiết bị lưu trữ thông tin di động mà H2testw cung cấp

Nhìn chung, phần mềm kiểm tra hiệu năng thiết bị lưu trữ thông tin di động H2testw hoạt động khá tốt và hữu ích, đặc biệt là khi bạn mới mua thiết bị lưu trữ và muốn kiểm tra độ chính xác của chúng. Hãy thử cài đặt H2testw và để phần mềm nói cho bạn biết những thiết bị lưu trữ hiện tại của bạn có đang hoạt động tốt hay không.

Nguyễn Thúy

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 213 KB
  • Lượt xem: 15.918
  • Lượt tải: 14.492
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: H2testw

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm