My Town: Girls Hair Salon Game cho Android Game mô phỏng làm tóc sáng tạo cho bé

Tải về

3 (1) My Town Games Miễn phí 15

Chào mừng bạn đến với My Town: Girls Hair Salon Game - salon tóc mới khai trương trong My Town Game (Thị trấn của tôi). Tại đây, bạn là một nhà tạo mẫu tóc thời trang nổi tiếng và có nhiệm vụ là giúp cho các khách hàng của mình có mái tóc độc đáo nhất.

My Town: Girls Hair Salon Game cho bạn tự tạo nhiều kiểu tóc khác nhau

Hãy giải phóng trí tưởng tượng của bạn trong game mô phỏng My Town: Girls Hair Salon Game và tùy chỉnh các nhân vật cùng với nhiều kiểu cắt tóc và mẫu tóc tuyệt vời.

Sử dụng những dụng cụ làm tóc chuyên nghiệp như lược, chổi, máy làm xoăn, thuốc nhuộm… bạn sẽ thực hiện cắt, dưỡng, nhuộm màu cho tóc và kết hợp nhiều phong cách bằng cách tạo ra các diện mạo độc đáo mọi lúc.

Chẳng hạn bạn có thể tạo ra mái tóc nhuộm 2 tầng độc đáo, tóc xoăn bông xù cá tính hay tóc gọn gàng vuốt keo như oppa Hàn Quốc... Hãy thỏa sức sáng tạo theo cách bạn muốn.

Không chỉ có vậy, Salon này còn có rất nhiều phụ kiện phong cách và trang phục khác nhau để bạn phối kết hợp cùng với kiểu tóc sành điệu do chính mình tạo ra, bao gồm kính, mũ, áo, khăn, bờm cài tóc…

Vô số phụ kiện để làm đẹp cho nhân vật

Tải game My Town: Girls Hair Salon Game cho Android

Nói chung, Hair Salon: Colorful Haircuts Android là một sân chơi mô phỏng thú vị, đầy màu sắc và sáng tạo dành cho các bạn nhỏ, đặc biệt là những bé gái. Hãy tải game về máy, cho bé yêu của bạn thưởng thức để phát triển năng khiếu nghệ thuật, trí sáng tạo bên trong chúng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 107
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: My Town

Liên quan, thay thế