Toca Hair Salon 4 cho Android 2.0-play Game tiệm làm tóc Toca 4

Tải về

3,7 (3) Toca Boca Miễn phí 268

Toca Hair Salon 4 for Android là phần thứ 4 trong series game mô phỏng tiệm làm tóc Toca Hair Salon. Lần này, bé sẽ bước vào 1 chuyến phiêu lưu mới trong thế giới của những kiểu tóc bên cạnh makeup, gội đầu và thử nghiệm hàng trăm style khác nhau.

Toca Hair Salon 4 mô phỏng tiệm làm tóc Toca vui nhộn, đầy màu sắc
Toca Hair Salon 4 mô phỏng tiệm làm tóc Toca vui nhộn, đầy màu sắc

Toca Hair Salon 4 for iOS

Giới hạn duy nhất của game Toca Hair Salon 4 cho Android là trí tưởng tượng của các bạn nhỏ. Tại đây, bé thoải mái sáng tạo kiểu tóc cho các nhân vật, trang điểm khuôn mặt, nhuộm tóc, tỉa râu… và hơn thế. Thế giới game được chia làm nhiều khu vực khác nhau và mỗi nơi tương ứng với các hoạt động riêng biệt vô cùng thú vị.

Khám phá thế giới tóc trong Toca Hair Salon 4 game

Khu vực cắt tóc và tỉa râu

Sử dụng các công cụ có sẵn trong Toca Hair Salon 4 Mobile để cắt tóc, uốn duỗi, nhuộm, tỉa râu… Cả 1 thế giới tóc và màu sắc rực rỡ đang chờ bé khám phá. Và đừng quên theo dõi phản ứng của các nhân vật khi được bạn “biến hình”.

Khu vực makeup khuôn mặt

Sử dụng mascara, phấn mắt, phấn má, son môi… để trang điểm cho các nhân vật. Sự sáng tạo là không giới hạn. Bạn có thể kết hợp nhiều style khác nhau để tạo hình cho nhân vật thêm phần mới mẻ.

Khu vực xây dựng phong cách

Có tới 100 style có sẵn trong Toca Hair Salon 4 for Android để bé thử nghiệm. Thay đổi trang phục, sticker và phụ kiện như kính mát hay mũ.

Khu vực chụp ảnh

Hướng dẫn nhân vật tạo dáng và chọn concept riêng cho từng bức ảnh. Album ảnh sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp này.

Khu vực gội đầu

Sử dụng dầu gội đầu, khăn quấn tóc và máy sấy để gội đầu cho từng nhân vật. Hãy xem lớp trang điểm đã bị rửa trôi như thế nào?

Toca Hair Salon 4 nằm trong bộ game Toca vui nhộn và lành mạnh cho trẻ từ 6-12 tuổi. Thông qua các hoạt động giải trí vui vẻ, bé sẽ khám phá thế giới đa màu sắc và tích lũy được những kỹ năng rất gần với cuộc sống thực.

Loc Nguyen

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0-play
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 35 MB
  • Lượt xem: 1.017
  • Lượt tải: 268
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế