Hands of Necromancy II Game hành động FPS giả tưởng đen tối

Tải về

5 (1) Fulqrum Publishing Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Hands of Necromancy II là phần tiếp theo của game hành động FPS giả tưởng đen tối Hands of Necromancy, lấy cảm hứng từ những tác phẩm kinh điển như Heretic và Doom. Chọn một trong hai nhân vật, sử dụng vũ khí mới, học các phép thuật và phép biến hình mạnh mẽ để chứng minh bạn là Necromancer tối cao, bậc thầy của chính cái chết!

Hands of Necromancy II lấy cảm hứng từ những tác phẩm kinh điển như Heretic và Doom
Hands of Necromancy II lấy cảm hứng từ những tác phẩm kinh điển như Heretic và Doom

Download Hands of Necromancy II

Trong game Hands of Necromancy 2, người chơi sẽ một lần nữa khoác lên mình chiếc áo choàng của Necromancer gốc và chứng minh sự thống trị của mình, hay vào vai một nữ anh hùng mới nổi, cho thế giới thấy ý nghĩa thực sự của từ "quyền lực"? Mỗi nhân vật đều có vũ khí, phép thuật, khả năng biến hình cũng như tính cách riêng!

Học các phép thuật mới để chứng minh bạn là Necromancer tối cao
Học các phép thuật mới để chứng minh bạn là Necromancer tối cao

Bất kể sự lựa chọn là gì, cuộc hành trình này vẫn sẽ rất khó khăn và đầy rẫy nguy hiểm, đưa người chơi qua những cảnh quan tuyệt đẹp - lâu đài cổ, vùng đất hoang mạc khô cằn, ngôi làng đẹp như tranh vẽ, hang động ảm đạm,... Mỗi nơi đều tràn ngập những mối đe dọa không thể kể xiết! Sử dụng vũ khí được phù phép, niệm những phép thuật mạnh mẽ và tiêu diệt hàng loạt kẻ thù, nuôi dưỡng chúng thành người hầu zombie!

Khám phá nhiều địa điểm độc đáo và đầy rẫy nguy hiểm
Khám phá nhiều địa điểm độc đáo và đầy rẫy nguy hiểm

Khi trở nên mạnh mẽ hơn, game thủ sẽ có được phép thuật biến thành những con quái vật đáng sợ, không chỉ sở hữu khả năng tấn công tàn bạo mà còn có sức mạnh đặc biệt giúp di chuyển và khám phá môi trường xung quanh - trườn qua những nơi chật hẹp, thở dưới nước, đi trên dung nham hoặc thậm chí là bay!

Mỗi nhân vật có bộ vũ khí và phép thuật hoàn toàn khác nhau
Mỗi nhân vật có bộ vũ khí và phép thuật hoàn toàn khác nhau

Tính năng chính của game Hands of Necromancy II

  • Vào vai Necromancer táo bạo từ trò chơi gốc, hoặc chọn nhân vật nữ mới khôn ngoan hơn với bộ vũ khí và phép thuật hoàn toàn khác.
  • Biến thành những hình dạng quái dị, mạnh mẽ với những khả năng độc đáo, mỗi nhân vật có thể thực hiện các loại biến đổi khác nhau.
  • Bằng cách sử dụng hệ thống chiêu hồn được cải tiến, bạn có thể biến kẻ thù đã ngã xuống thành người hầu bất tử để hỗ trợ mình trong trận chiến.
  • Tương tác với môi trường, bao gồm cây dễ cháy, thùng nổ, bình hoa và cửa sổ dễ vỡ. Đừng quên cảnh giác với những cái bẫy chết người mới nữa nhé!
  • Khám phá 27 màn chơi rộng lớn trong 3 chương riêng biệt của câu chuyện.
  • Tiêu diệt 26 loại kẻ thù khác nhau và đánh bại 4 tên trùm đáng gờm trong những trận chiến hoành tráng.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế