Supplice Early Access Game bắn quái vật vũ trụ giống Doom

Tải về

5 (1) Hyperstrange Tính phí 19 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên

Supplice là một game bắn súng hoài cổ đầy phong cách, lấy cảm hứng từ những trò chơi FPS đỉnh cao giữa thập niên 90 và cộng đồng mod Doom huyền thoại. Pha trộn phong cách cổ điển của game bắn súng các năm 90 với đồ họa đầy màu sắc và lối chơi điên cuồng, Supplice sẽ tạo ra một trải nghiệm vô cùng quen thuộc nhưng cũng thú vị và mới mẻ.

Supplice là một game bắn súng hoài cổ đầy phong cách
Supplice là một game bắn súng hoài cổ đầy phong cách

Download Supplice

Game hành động Supplice Steam là mọi thứ bạn muốn từ một game bắn súng theo phong cách thập niên 90: lối chơi hành động nhịp độ nhanh với súng lớn và kẻ thù thậm chí còn lớn hơn, được thể hiện trên nền đồ họa pixel phong cách cổ điển gợi nhớ đến vũ trụ Doom.

Game lấy cảm hứng từ những trò chơi FPS đỉnh cao giữa thập niên 90
Game lấy cảm hứng từ những trò chơi FPS đỉnh cao giữa thập niên 90

Câu chuyện về Supplice sẽ đưa bạn đến những địa điểm xa xôi của Vũ trụ khi loài người đã phát triển vượt xa cái nôi của nó. Là một phần của nhóm khai phá địa hình, nhiệm vụ chính của bạn trong game là tìm kiếm và khám phá các thế giới mới cho quá trình thuộc địa hóa. Mặc dù việc giải quyết các sinh vật kinh hoàng trên các vùng đất này không nằm trong danh sách việc cần làm, nhưng việc giải cứu thế giới giờ đây sẽ phải có trong sơ yếu lý lịch của bạn!

Nền đồ họa pixel phong cách cổ điển gợi nhớ đến vũ trụ Doom
Nền đồ họa pixel phong cách cổ điển gợi nhớ đến vũ trụ Doom

Mỗi cuộc chạm trán với lũ quái vật cơ khí đột biến sẽ diễn ra nhanh chóng và tàn bạo. May mắn thay, bạn là một kỹ sư và bạn sẽ có rất nhiều công cụ để giải quyết những sinh vật gớm ghiếc này, từ máy khoan công nghiệp, súng phun lửa cho đến súng cầm tay thông thường và các loại vũ khí thử nghiệm khác.

Mỗi cuộc chạm trán với lũ quái vật cơ khí sẽ diễn ra nhanh chóng và tàn bạo
Mỗi cuộc chạm trán với lũ quái vật cơ khí sẽ diễn ra nhanh chóng và tàn bạo

Và nếu những điều trên chưa đủ để thỏa mãn bạn, luôn có những chế độ thay thế hấp dẫn trong game Supplice để khám phá. Bạn cần một lá chắn hỗ trợ? Thay đổi minigun của bạn thành một khẩu súng cố định! Bạn cần một không gian để nghỉ ngơi? Sử dụng súng phun lửa và đốt cháy mọi thứ để tạo ra một không gian không có kẻ thù!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 62
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Supplice

Liên quan, thay thế